Đã có game thủ Việt chơi được Liên Minh: Tốc Chiến nền tảng iOS? Hướng dẫn anh em cùng “test nhân phẩm”

Có những game thủ Việt “số đỏ” tới mức nhận được lời mời trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến trên nền tảng iOS.

Hiện tại, Liên Minh: Tốc Chiến đã chính thức ra mắt phiên bản Closed Beta trên cả hai nền tảng Android và iOS. Tất nhiên, đa phần người chơi trên nền tảng Android được trải nghiệm nhiều hơn là game thủ iOS. Bởi lẽ, người dùng iOS muốn trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến phải đợi lời mời từ phía Riot Games thông qua ứng dụng Testflight.

Đã có game thủ Việt chơi được Liên Minh: Tốc Chiến nền tảng iOS? Hướng dẫn anh em cùng “test nhân phẩm” - Ảnh 1.

Một game thủ Việt nhận được email mời test Liên Minh: Tốc Chiến nền tảng iOS

Thêm vào đó, vào giai đoạn Closed Beta lần này bắt đầu từ ngày 16/9 tại Indonesia và từ 18/9 tại các quốc gia, khu vực bao gồm Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia, Đài Loan. Do vậy, game thủ Việt muốn thử vận may của mình cũng không thể làm theo cách bình thường. Muốn trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến iOS, người chơi buộc phải đáp ứng các điều kiện cần và đủ.

Điều kiện cần ở đây là đăng ký Liên Minh: Tốc Chiến phiên bản iOS trên trang web https://wildrift.leagueoflegends.com/. Tất nhiên, không thể đăng ký trên trang web tại Việt Nam mà game thủ buộc phải thay đổi địa chỉ IP sang các quốc gia, khu vực kể trên để nhập địa chỉ email của mình.

Đã có game thủ Việt chơi được Liên Minh: Tốc Chiến nền tảng iOS? Hướng dẫn anh em cùng “test nhân phẩm” - Ảnh 2.

Game thủ buộc phải thay đổi địa chỉ IP để đăng ký email của mình

Đó là bước đơn giản, điều kiện đủ mới là thứ thách thức người chơi. Game thủ buộc phải đợi nhân phẩm của mình "lên cao". Nếu như nhân phẩm tốt, người chơi sẽ nhận được email mời trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến từ chính Riot Games thông qua ứng dụng Testflight của Apple. Vậy nhưng, ngay cả khi người chơi có nhận được lời mời này đi chăng nữa thì cũng buộc phải có một tài khoản đáp ứng đủ yêu cầu mới có thể tham gia được vào phiên bản Closed Beta lần này.

Nói vậy để thấy, đây là một loạt các thử thách mà Riot muốn bày ra để thách thức game thủ. Tuy nhiên, với những tài khoản mà người chơi đã sử dụng để trải nghiệm Đấu Trường Chân Lý Mobile hoặc Huyền Thoại Runeterra trước đây tại thị trường Singapore thì game thủ hoàn toàn có thể thử vận may một lần. Biết đâu, thần may mắn sẽ mỉm cười với người chơi thì sao.

Đã có game thủ Việt chơi được Liên Minh: Tốc Chiến nền tảng iOS? Hướng dẫn anh em cùng “test nhân phẩm” - Ảnh 3.

Riot mới đây đã dội một gáo nước lạnh vào mong đợi của game thủ Việt, đồng thời cũng đưa ra lời xác nhận về đối tác sẽ phát hành Liên Minh: Tốc Chiến (LMHT: Tốc Chiến) tại Việt Nam. Cụ thể thông báo này như sau:

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến cũng sẽ bị ảnh hưởng và chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng thị trường Việt Nam sẽ không thể tham gia giai đoạn Closed Beta cùng thời gian với các thị trường khác. Chúng tôi rất cảm ơn sự gắn bó và ủng hộ Liên Minh Huyền Thoại của người chơi Việt Nam, cũng như sự quan tâm nhiệt tình đến các game mới của Riot Games. Chúng tôi, cùng với đối tác phát hành VNG, đang nỗ lực hết mình để tìm kiếm giải pháp giúp người chơi Việt Nam có thể sớm được trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến.

Đã có game thủ Việt chơi được Liên Minh: Tốc Chiến nền tảng iOS? Hướng dẫn anh em cùng “test nhân phẩm” - Ảnh 4.

Để đảm bảo dữ liệu nhân vật và thông tin tài khoản của người dùng, chúng tôi đặc biệt khuyến khích người chơi Việt Nam hãy chờ thêm một chút thời gian để trải nghiệm Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sau khi đã được bản địa hóa hoàn toàn & được phát hành bởi VNG. Chúng tôi đảm bảo rằng, khi Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến được ra mắt tại Việt Nam, các bạn sẽ được trải nghiệm phiên bản Tiếng Việt một cách hoàn thiện nhất, được phục vụ tốt nhất & có nhiều phúc lợi nhất.

Vì vậy, khuyến cáo game thủ nên đợi phiên bản của VNG khả năng ra mắt trong thời gian tới thay vì cố gắng thách thức nhân phẩm của mình, đặc biệt là với phiên bản Android, nền tảng mà người dùng có thể gặp nguy hiểm nếu cố gắng cài đặt các phần mềm từ bên thứ ba.