Nghịch Mệnh Sư và 4 cái "nhất" trong lịch sử game chiến thuật Tam Quốc: Riêng PvP Realtime đã là một "cuộc cách mạng"

Bằng sự ra mắt của mình, Nghịch Mệnh Sư "hạ bệ" hàng loạt tựa game chiến thuật Tam Quốc từng có mặt trên thị trường Việt Nam.

Cuối cùng thì sau 1 thập kỷ, dòng game chiến thuật Tam Quốc tại Việt Nam cũng được đón nhận "cuộc cách mạng" mà vốn người anh em của nó - dòng nhập vai - đã trải qua từ rất lâu, với đủ thể loại đột phá rồi. Không ngoa khi nói rằng bằng sự ra mắt của mình, Nghịch Mệnh Sư đã trực tiếp hạ bệ hàng loạt sản phẩm khác để lên ngôi Vương, đứng trên bậc vị thế mà trước nay chưa từng có chủ.

Nghịch Mệnh Sư và 4 cái nhất trong lịch sử game chiến thuật Tam Quốc: Riêng PvP Realtime đã là một cuộc cách mạng - Ảnh 1.

Xét về đồ họa, Nghịch Mệnh Sư "đẹp vượt chuẩn", thậm chí còn đẹp hơn 80% game nhập vai mobile trên thị trường

Chỉ một câu ngắn gọn nhưng chính là cái "đỉnh" dễ nhìn thấy và hào nhoáng nhất của Nghịch Mệnh Sư. Đây là lần đầu tiên làng game Việt chứng kiến một tựa game chiến thuật được đầu tư sang cả phần đội họa một cách vượt bậc và toàn diện như thế này, từ tạo hình nhân vật, bối cảnh thành quách, cơ chế animation slow motion, hệ thống "skin", "thú cưỡi" cho tới camera zoom 360 độ đều thỏa mãn thị giác của người chơi ở mức tối đa, chưa từng có.

Nghịch Mệnh Sư và 4 cái nhất trong lịch sử game chiến thuật Tam Quốc: Riêng PvP Realtime đã là một cuộc cách mạng - Ảnh 2.
Nghịch Mệnh Sư và 4 cái nhất trong lịch sử game chiến thuật Tam Quốc: Riêng PvP Realtime đã là một cuộc cách mạng - Ảnh 3.

Lần đầu tiên, các game thủ chiến thuật Tam Quốc có thể hưởng những đặc quyền mà mình xứng đáng. Ấy là khi từng trận đánh, từng chiêu thức, từng lượt Nộ đều được thể hiện đậm chất điện ảnh, vừa đã tay vừa sướng mắt. Ấy là khi khái niệm "bom tấn chiến thuật" được chăm chút toàn diện từng khía cạnh, đúng nghĩa nhất từ trước đến nay. Ấy là khi cộng đồng có thể tự hào rằng mình đang được "trên tay" những gì tốt nhất, đẳng cấp nhất của cả một dòng game.

Nghịch Mệnh Sư và 4 cái nhất trong lịch sử game chiến thuật Tam Quốc: Riêng PvP Realtime đã là một cuộc cách mạng - Ảnh 4.

Nghịch Mệnh Sư đẹp vượt chuẩn, phá bỏ mọi giới hạn đồ họa của dòng game chiến thuật

Cho phép đấu giá item công bằng giữa tất cả người chơi

Đây được coi mà một một nước đi liều lĩnh nhưng không kém phần "cách mạng" đến từ Nghịch Mệnh Sư. Cơ chế đấu giá này cho phép người chơi kiếm được những trang bị, tài nguyên giá trị khác với nhau. Nhờ vậy, bạn không chỉ có cơ hội thu thập những món đồ quý giá từ sự kiện, chiến trường hay khi săn Boss mà còn có thể dùng để "làm giàu, hình thành hệ thống giao thương hữu ích.

Nghịch Mệnh Sư và 4 cái nhất trong lịch sử game chiến thuật Tam Quốc: Riêng PvP Realtime đã là một cuộc cách mạng - Ảnh 5.

Cơ chế PvP Realtime duy nhất trên thị trường

Không chỉ được so tài với nhau trong các hoạt động đấu trường, leo rank... như bình thường, game thủ Nghịch Mệnh Sư còn được trải nghiệm cơ chế đỉnh cao mang tên PvP Realtime: Chiến đấu với người chơi khác trong thời gian thực. Hiểu một cách đơn giản là khi đang đi loanh quanh trong thành mà thấy "ngứa mắt" với ai là bạn hoàn toàn có thể khiêu chiến, cà khịa "gạ solo". hai người sẽ lập tức được chuyển đến đấu trường, tự tay điều khiển đội hình để so trình với nhau.

Đứng cạnh thấy ghét! Làm tí kèo solo trực tiếp nào bạn ơi?

Cái hay ở đây là gì? Chính là nó kết hợp hoàn mỹ với cơ chế "tùy ý chọn skill chủ động" của tướng kể trên. Mọi nước đi tính toán ở đây đều do người chơi thực sự quyết định và có sự biến thiên, hoàn toàn khác với cảm giác PvP "auto" như tất cả các game khác. Game nhập vai có solo PK, Nghịch Mệnh Sư cũng có solo trực tiếp, thắng bại tại người chơi 100%.

Nghịch Mệnh Sư và 4 cái nhất trong lịch sử game chiến thuật Tam Quốc: Riêng PvP Realtime đã là một cuộc cách mạng - Ảnh 7.

Cảm giác "PK trực tiếp thời gian thực này" thực sự là một cuộc cách mạng đến từ Nghịch Mệnh Sư

Làm cơ chế PvP Realtime game chiến thuật rất "khó nhằn" và xưa nay hầu như không có tiền lệ tại làng game Việt. Nghịch Mệnh Sư đã chứng minh rằng "muốn đứng ở những vị trí không ai có được thì phải làm những thứ không ai làm được", hàng trăm con người ngày đêm nghiên cứu, phân tích rủi ro, thu nhận ý kiến cộng đồng, tìm hiểu nhu cầu thị hiếu game thủ và phải cân bằng được tất cả những điều đó. Tựu trung lại, có cái "tâm" thôi chưa đủ, Nghịch Mệnh Sư còn phải có một mức đầu tư nghiêm túc và đủ "tầm" mới có thể mang đến cho chúng ta cơ chế "quý như vàng" này.

Gameplay đầy đủ tinh hoa nhưng cũng nhiều đột phá nhất

Nghịch Mệnh Sư có đầy đủ những đột phá ở những yếu tố bề nổi, về mặt nghe nhìn, trải nghiệm nhưng ai cũng hiểu rằng, tất cả chúng chỉ là một phần nhỏ tại nên vị thế của một tựa game chiến thuật. Hơn tất cả, hai chữ "chiến thuật" vẫn phải được đặt lên trên nhất và Nghịch Mệnh Sư hoàn toàn ở top đầu thị trường về điểm này.

Nghịch Mệnh Sư và 4 cái nhất trong lịch sử game chiến thuật Tam Quốc: Riêng PvP Realtime đã là một cuộc cách mạng - Ảnh 8.

Mỗi lượt hành động, các tướng sẽ có cho mình không chỉ 1 mà là 3 kỹ năng chủ động khác nhau để thi triển, tương đồng với lối chơi của bom tấn Final Fantasy và Onmyoji.

Game sở hữu hệ thống khắc chế song song: Âm Dương và Ngũ Hành. Món ngon "khắc chế" và thú vui "bán hành" cho các người chơi khác hơn lực chiến giờ đây sẽ còn "bánh cuốn", thiên biến vạn hóa hơn rất nhiều.

Nghịch Mệnh Sư và 4 cái nhất trong lịch sử game chiến thuật Tam Quốc: Riêng PvP Realtime đã là một cuộc cách mạng - Ảnh 9.

Không chỉ các đội hình xoay quanh 1 "hard carry" như Quan Vũ, Điêu Thuyền, Chu Du... Nghịch Mệnh Sư xây dựng cho mỗi tướng một hệ thống kỹ năng cực sâu để trở nên cân bằng và sòng phẳng với nhau trong bất cứ trận chiến nào.

Full Phá Giáp - đội hình "khắc chế đặc thù" chỉ có trong Nghịch Mệnh Sư

Team phá giáp, team khống chế, team đốt, team gián đoạn... hàng trăm lối build và đội hình chuyên biệt đang chờ bạn làm chủ trong Nghịch Mệnh Sư. Không sợ không có đối pháp, chỉ sợ bạn không đủ "não" để chinh phục mà thôi.

Nghịch Mệnh Sư và 4 cái nhất trong lịch sử game chiến thuật Tam Quốc: Riêng PvP Realtime đã là một cuộc cách mạng - Ảnh 11.

Mãn nhãn, giàu thử thách, đẳng cấp và tinh hoa - có lẽ đó cũng là những cảm quan choáng ngợp mà bất cứ ai cũng đều cảm nhận về Nghịch Mệnh Sư từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên game hay phải tự tay chơi, một vài câu chữ không thể nào nói hết được "kho tàng" chiến thuật mà Nghịch Mệnh Sư đang nắm giữ, thiết nghĩ các độc giả hãy chờ đến ngày 9/10 để có thể trải nghiệm "bom tấn chiến thuật" đẹp nhất dòng game Tam Quốc này nhé.

Nghịch Mệnh Sư và 4 cái nhất trong lịch sử game chiến thuật Tam Quốc: Riêng PvP Realtime đã là một cuộc cách mạng - Ảnh 12.

Đừng quên theo dõi fanpage Nghịch Mệnh Sư để tham gia và đoạt lấy nhiều phần quà siêu HOT, chuẩn bị cho ngày chính thức khám phá thế giới ảo đẹp hoàn mỹ này: https://www.facebook.com/nghichmenhsu.vn