Đại Chiến Samurai công bố lộ trình ra mắt, có thể chơi được ngay đầu tháng 3

Ít giờ trước, team vận hành Đại Chiến Samurai tại Việt Nam đã chính thức thông báo về lộ trình ra mắt trò chơi cực gần ngay đầu tháng 3 này

52469150_430685500805848_2443364348748365824_n Đại Chiến Samurai công bố lộ trình ra mắt, có thể chơi được ngay đầu tháng 3 1

Lộ trình ra mắt chính thức :

// Alpha Test

// Đóng Alpha Test

// CHÍNH THỨC RA MẮT

Đi cùng với lộ trình ra mắt thì sự kiện đăng ký trước của Đại Chiến Samurai vẫn đang hoạt động khá sôi nổi với gần 50000 lượt đăng ký trước. Với mốc quà 60000, gamer toàn server sẽ được Đại Chiến Samurai tặng vũ khí cam ngay tại thời điểm mở cửa.

.

Với cốt truyện hoàn toàn mới mẻ nói về cuộc đại chiến giữa các Samurai trong lịch sử Nhật Bản, Đại Chiến Samurai – VNG sở hữu dàn tướng hầu như “không đụng hàng” bất cứ game thẻ bài nào. Đi đôi với dàn tướng mới lạ, bộ chiêu thức cũng là một điểm cộng cho tựa game này.

Các chiêu Hợp Kích trong Đại Chiến Samurai – VNG thường có hiệu ứng kỹ năng xuất sắc hơn các kỹ năng thường rất nhiều. Hợp Kích của mỗi cặp tướng hoặc nhóm tướng sẽ có hiệu ứng hình ảnh, chỉ số sát thương và các hiệu ứng cộng thêm khác nhau tùy theo Duyên Phận và Gia tộc của tướng đó. Sát thương hợp kích gây ra rất mạnh và có thể trúng nhiều đối thủ cùng lúc.

Đại Chiến Samurai sẽ tái hiện cuộc đối đầu của 4 gia tộc hùng mạnh: Oda, Takeda, Truyền Kỳ và Quần Hùng trong thời kỳ nội chiến Nhật Bản. Ai sẽ đủ tài năng, sức mạnh và lòng cản đảm để triệu hồi các Samurai tài giỏi nhất, cùng đứng lên dẹp loạn?


Qua một số hình ảnh được tiết lộ, có thể thấy giao diện của Đại Chiến Samurai VNG khá dễ nhìn để làm quen khi so với các dòng game thẻ tướng nói chung. Tuy vậy thì các thiết kế hình ảnh, nhân vật và bối cảnh của game được làm khá chi tiết chất lượng.

Trang chủ: daichien.zing.vn

Đăng ký trước:

daichien.zing.vn/dang-ky-som

Fanpage:

https://www.facebook.com/daichien.zing.vn/

Group:

https://www.facebook.com/groups/daichien.zing.vn/