Đắm chìm trong âm nhạc cùng Hatsune Miku: Colorful Stage! 

Hatsune Miku: Colorful Stage! Là tựa game mang phong cách rhythm game nhẹ nhàng nhưng không kém phần hấp dẫn.

Giới thiệu Hatsune Miku: Colorful Stage!

Cho những ai chưa biết thì Hatsune Miku – “idol giới trẻ” là một “idol” ảo đến từ Nhật Bản. Ngay từ khi debut, Miku đã nhanh chóng cho thấy sức hút mãnh liệt của mình bởi những tính cách rất thật. Độ phủ sóng của Miku đã lan toả rất nhanh đến mức Crypton ( công ty chủ quản ) cũng không thể đáp ứng được nhu cầu của fan, và từ đó Miku trở thành một biểu tưởng không thể thay thế trong giới Otaku nói riêng và của sứ “mặt trời mọc” nói chung.

Đắm chìm trong âm nhạc cùng Hatsune Miku: Colorful Stage! 

Hatsune Miku: Colorful Stage! Là một tựa game âm nhạc nhẹ nhàng, lấy đề tài xoay quanh những ca khúc của nữ ca sĩ này. Bạn sẽ được đắm chìm vào những giây phút nghe nhạc thoải mái, kèm theo đó là trải nghiệm chơi game không kém phần thử thách. Hoàn toàn hiệu quả trong việc giải toả các áp lực sau một ngày mệt mỏi.

Gameplay

Vì là game âm nhạc nên gameplay của Hatsune Miku: Colorful Stage! rất đơn giản. Tât cả những gì bạn cần làm là canh chỉnh thời gian sao cho mỗi lần nhấn đều khớp với nhịp điệu của bài hát. Nghe mô tả thì có vẻ dễ nhưng thực sự game có độ thử thách phản xạ rất cao, khá phù hợp để luyện tay và luyện “cảm nhạc”.

Đắm chìm trong âm nhạc cùng Hatsune Miku: Colorful Stage! 

Hatsune Miku: Colorful Stage! phân chia làm 5 mức độ khó khác nhau. Ở mức dễ nhất, con nít lớp 5 cũng có thể vượt qua. Nhưng ở mức khó nhất, đôi khi những lão làng trong giới Rhythm game cũng phải “đổ mồ hôi” với những thử thách mà game đem lại. Game sẽ là một liều thuốc giải trí tuyệt vời khi VÀ CHỈ KHI bạn chọn đúng mức độ khó phù hợp. Nếu không bạn sẽ ức chế đến mức muốn đập điện thoại sau những lần “try again”.

Đắm chìm trong âm nhạc cùng Hatsune Miku: Colorful Stage! 

Đồ hoạ game cũng khá thuận mắt và dễ nhìn. Nhưng phần âm thanh mới chính là điểm trọng yếu của những game âm nhạc. Bạn sẽ có trên dưới 100 bài hát của giọng ca Vocaloid, từ sôi động cho đến nhẹ nhàng, từ nổi tiếng cho đến những bài ít xuất hiện hơn. Tất cả đều hội tụ đầy đủ tại Hatsune Miku: Colorful Stage! giúp bạn có trải nghiệm chơi game thú vị nhất có thể.

Những đặc sắc của Hatsune Miku: Colorful Stage!

  • Gameplay dễ tiếp cận nhưng rất thử thách.
  • Chủ đề về Miku khá cũ nhưng vẫn rất hấp dẫn.
  • Đồ hoạ bắt mắt, không quá loè loẹt nhưng đầy đủ màu sắc.
  • Phần âm thanh được hoàn thiện tốt với 100+ bài hát để lựa chọn.

Có thể thấy, thị trường Rhythm game dạo gần đây đang thiếu vắng những cái tên chất lượng và sự xuất hiện của Hatsune Miku là hết sức đúng lúc. Nếu bạn đã là fan, hoặc chưa nghe qua về Miku thì cũng nên tải thử để trải nghiệm những tương tác cực kì thú vị của cô ca sĩ ảo này nhé.

Tải game Hatsune Miku: Colorful Stage!:       Android      –       APK      –      iOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?