Trốn livestream, Mimosa học cô ca sĩ nọ, thông báo kiểu “nửa tây nửa ta”, cộng đồng mạng thở dài ngao ngán

Khác với thái độ gay gắt của cư dân mạng dành cho nữ ca sĩ người Việt, fan của Mimosa chỉ giận dỗi anh chàng vì quá lười livestream.

Nhắc tới anh chàng Mimosa Chu, nhiều người đã liên tưởng ngay tới biệt danh "streamer lừa". Cái tên được đặt ra cho nam streamer cũng là điều dễ hiểu khi anh liên tục trốn stream bằng nhiều lý do. Những ai là fan của anh có thời gian còn phải chờ đợi trong vô vọng khi anh có đợt "sủi" kéo dài cả tháng trời.

Trốn livestream, Mimosa học cô ca sĩ nọ, thông báo kiểu “nửa tây nửa ta”, cộng đồng mạng thở dài ngao ngán - Ảnh 1.

Tuy nhiên những lần thông báo trốn stream của anh chàng này lại rất chuyên nghiệp. Với các lý do như thông báo ốm, rồi lại "có việc" khiến viewer chỉ biết thở dài ngán ngẩm bởi đã có nhiều tiền lệ. 

Thậm chí, có pha "sủi" còn được đầu tư công phu cả về mặt diễn xuất lẫn đạo cụ. Nam streamer tự dàn dựng cảnh mình bị bắt cóc với tay và chân đều bị trói vào ghế, nói rằng "bị bắt cóc nên không thể stream cho các bạn thân yêu được".

Màn trốn livestream đầu tư như thế này đây.

Mới đây, nam streamer này cũng không ngại áp dụng trend mới, sử dụng ngôn ngữ “nửa tây nửa ta” để “đánh tiếng” đến người hâm mộ. Anh viết: “People make it complicated quá nên là phải bỏ social network đi mà sống thôi, scary mà đúng không?”

Trốn livestream, Mimosa học cô ca sĩ nọ, thông báo kiểu “nửa tây nửa ta”, cộng đồng mạng thở dài ngao ngán - Ảnh 3.

Theo đó, đây là cách nói chuyện mà ChiPu - một nữ ca sĩ người Việt đã thể hiện khi giao lưu livestream với fan sau một thời gian qua Mỹ sinh sống.

Trốn livestream, Mimosa học cô ca sĩ nọ, thông báo kiểu “nửa tây nửa ta”, cộng đồng mạng thở dài ngao ngán - Ảnh 4.

Xuyên suốt đoạn livestream, cô ca sĩ này khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy khá khó hiểu khi liên tục nói chuyện "nửa tây nửa ta". Điển hình như việc cô cùng các từ xen lẫn như: "Mọi người làm complicated (phức tạp) mọi thứ", hay "enjoy" (tận hưởng), "throwback" (nhìn lại),... Cách nói chuyện lơ lớ này khiến cô bị cộng đồng chỉ trích dữ dội.

Tuy nhiên, phản ứng của fan Mimosa thì không, cộng đồng game thừa biết idol của mình vốn hài hước, "lầy lội" và cách viết này chỉ là anh chàng đang cố tình áp dụng "hot trending" cho màn trốn lên sóng của mình mà thôi.

Trốn livestream, Mimosa học cô ca sĩ nọ, thông báo kiểu “nửa tây nửa ta”, cộng đồng mạng thở dài ngao ngán - Ảnh 5.

Fan bắt lỗi nam streamer.

Trốn livestream, Mimosa học cô ca sĩ nọ, thông báo kiểu “nửa tây nửa ta”, cộng đồng mạng thở dài ngao ngán - Ảnh 6.