BOOYAH! Live ra mắt tính năng liên kết tài khoản Liên Quân Mobile xem stream nhận quà đã

Nền tảng livestream BOOYAH! Live quả là chiều lòng game thủ Liên Quân Mobile khi cho ra mắt tính năng kết nối tài khoản với game này. Giờ đây người dùng có thể xem stream và nhận các vật phẩm trực tiếp trong game thật dễ dàng.

  

BOOYAH! Live ra mắt tính năng liên kết tài khoản Liên Quân Mobile xem stream nhận quà đã - Ảnh 1.

Cộng đồng người chơi tựa game “quốc dân" Liên Quân Mobile đã không còn xa lạ với nền tảng livestream BOOYAH! Live đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây, sở hữu những tên tuổi streamer hàng đầu như thần đồng FL.ADC, FL.XB cùng những người đồng đội tài ba, cô nàng xinh đẹp Thảo Nari hay PS Man, BLV Phước Phở,...

BOOYAH! Live ra mắt tính năng liên kết tài khoản Liên Quân Mobile xem stream nhận quà đã - Ảnh 2.

Với nội dung phong phú đến từ các streamer và giải đấu thể thao điện tử danh tiếng, những tính năng đặc biệt và sự kiện diễn ra liên tục với phần quà là vật phẩm trong game, BOOYAH! Live đã ngày càng chứng tỏ được sức hấp dẫn của mình đối với cộng đồng game thủ.  

BOOYAH! Live ra mắt tính năng liên kết tài khoản Liên Quân Mobile xem stream nhận quà đã - Ảnh 3.

Sau một thời gian thử nghiệm, nền tảng livestream BOOYAH! Live đã cho ra mắt một tính năng tiện lợi chiều lòng các game thủ Liên Quân Mobile “khó tính". Thay vì phải nhập giftcode mất thời gian như trước, giờ đây người dùng sau khi liên kết tài khoản BOOYAH! Live và tài khoản game Liên Quân Mobile thành công đã có thể nhận quà trực tiếp trong tủ đồ dễ dàng chỉ với các bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Tải ứng dụng BOOYAH! Live tại đây, đăng ký/ đăng nhập tài khoản để sử dụng.

Bước 2: Vào mục cá nhân -

Bước 3: Lựa chọn streamer Liên Quân Mobile yêu thích, tham gia các sự kiện trên BOOYAH! Live và nhận quà thôi.

Không dừng lại ở đó, BOOYAH! Live còn hứa hẹn sẽ cho ra mắt nhiều tính năng mới đặc biệt hấp dẫn tăng trải nghiệm cho người dùng nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật chi tiết tại fanpage chính thức BOOYAH! Việt Nam: https://www.facebook.com/booyahvn. Hãy cùng khám phá và trải nghiệm nhé!