Thần Kiếm Mobile ăn mừng “đầy tháng” rực rỡ bằng vị trí Top 1 trên bảng xếp hạng App Store

Thêm một minh chứng rõ ràng rằng Thần Kiếm Mobile (Than Kiem Mobile) kể từ khi ra mắt tới nay vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

Sau hơn 1 tháng ròng rã bị “ai đó” chặn đường “lên đỉnh” App Store thì vừa qua, Thần Kiếm Mobile đã chính thức đoạt được vị trí độc tôn này. Một núi thì không thể có 2 hổ – dĩ nhiên là “ai đó” đã phải ra chuồng gà chơi – Fanpage chính thức của Thần Kiếm Mobile mới đây cũng đã có động thái “gáy vui vẻ” sau khi đá văng một-tựa-game-mà-ai-cũng-biết-là-tựa-game-gì-đó xuống khỏi vị trí số 1.

Chính thức ra mắt vào ngày 08/09/2021, Thần Kiếm Mobile nhanh chóng tìm được vị thế của mình tại thị trường game Việt Nam bằng sự tổng hòa của một nền tảng đồ họa bắt mắt cùng với gameplay sâu sắc, biến hóa đa dạng. Chỉ sau một tháng trình làng, tựa game này đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của hàng triệu game thủ Việt trên khắp mọi miền Tổ Quốc.

This image has an empty alt attribute; its file name is than-kiem-mobile-14-10-2.jpg

Cũng giống như những tựa game khác, Thần Kiếm Mobile không ngừng phấn đấu và “tiến hóa” qua từng ngày để có thể bắt kịp với xu hướng và thỏa mãn game thủ bằng những “tinh túy” nhất của dòng game kiếm hiệp. Không chỉ có vậy, các chiến dịch truyền thông và quảng bá mạnh mẽ cũng góp phần giúp cho game liên tục có được lượng người chơi mới ổn định, mang đến sự phát triển và góp phần giúp cộng đồng game thủ trung thành ngày một mở rộng và bền vững.

This image has an empty alt attribute; its file name is than-kiem-mobile-14-10-3.jpg

Và tất cả những điều tốt đẹp mà Thần Kiếm Mobile mang tới cho cộng đồng game thủ đã được đền đáp xứng đáng bằng một thành tích mà rất hiếm những tựa game khác có thể làm được. Siêu phẩm nhập vai kiếm hiệp này chính thức vươn lên #1 tại App Store, soán ngôi của tựa game đã “cản bước” lên đỉnh trong suốt hơn 1 tháng vừa qua.

This image has an empty alt attribute; its file name is than-kiem-mobile-14-10-4.jpg

Với tinh thần kiếm hiệp từ trong game tới đời thực, Thần Kiếm Mobile đã vượt qua thử thách và vươn lên đỉnh cao ít nhất là ngay trong lúc này đây. Dù không biết có thể chiếm giữ vị trí #1 được bao lâu nhưng phải thừa nhận rằng đây quả là một thành tích đáng nể khiến các tựa game khác nhìn vào “chỉ biết ước” mà thôi.

Có thể bạn muốn xem thêm : Thần Kiếm Mobile trở thành một trong những game thành công nhất làng game Việt tháng 9

Như vậy đó – Thần Kiếm Mobile không chỉ xuất sắc trên khía cạnh đồ họa và gameplay, mà còn đang sở hữu một cộng đồng kiếm hiệp nhiệt huyết đông đảo hàng đầu tại Việt Nam. Thêm vào đó, sự đầu tư mạnh mẽ từ NPH Funtap cũng là một chất xúc tác quan trọng giúp cho game từng bước tiến tới những thành công lớn hơn trên thị trường game Việt Nam.

Nếu bạn là một tín đồ của game kiếm hiệp thì tuyệt đối đừng bỏ qua mảnh đất Long tranh Hổ đấu – Thần Kiếm Mobile nhé:

Tải game: https://thankiemmobile.playfun.vn/taigame

Fanpage: https://www.facebook.com/thankiemfuntap