Danh bất hư truyền, đây là TOP 6 nhân vật giỏi "đâm lén đại pháp" và "cắn trộm thần công" nhất truyện Kim Dung

Trong truyện Kim Dung, đôi khi võ công cao cường vẫn là chưa đủ để hành tẩu trên giang hồ.

Cao thủ tỉ võ, hiển nhiên là những điều được mong chờ nhất trong tiểu thuyết võ hiệp của Kim Dung. Nếu là một anh hùng đầu đội trời chân đạp đất, hào khí dịch vân xô thủy và võ công áp đảo quần hùng, thì chắc chắn sẽ là một trận đấu kinh thiên động địa quỷ khóc thần sầu.

Danh bất hư truyền, đây là TOP 6 nhân vật giỏi đâm lén đại pháp và cắn trộm thần công nhất truyện Kim Dung - Ảnh 1.

Tuy nhiên đôi khi võ công cao cường vẫn là chưa đủ để hành tẩu trên giang hồ. Vì thường thì bạn sẽ chỉ phải đề phòng những cao thủ đúng nghĩa khác, chứ ít khi có thể chống lại cũng như lường trước được những đòn tấn công bất ngờ. Thế nên, trong hầu hết các tác phẩm của mình, Kim Dung luôn tạo ra mẫu nhân vật mà ở đó, khả năng cắn trộm, đâm lén của họ đôi khi còn cao hơn võ công thực nữa.

Nhạc Bất Quần

Nhạc Bất Quần ngoại hiệu Quân Tử Kiếm, tuy nhiên quân tử chẳng thấy đâu mà chỉ thấy sự nham hiểm độc địa trong con người lão. Đã thế Nhạc Bất Quần còn có sở thích đâm lén, cắn trộm đã làm nên thương hiệu, được thể hiện qua rất nhiều tình tiết khác nhau.

Danh bất hư truyền, đây là TOP 6 nhân vật giỏi đâm lén đại pháp và cắn trộm thần công nhất truyện Kim Dung - Ảnh 2.

Nhớ có lần lão cùng đồ đệ Yêu Tỉ Kiếm tranh hùng, Tịnh Tà đấu Độc Cô thì kết cục đã bị thảm bại. Lệnh Hồ Xung khi đó vội dừng kiếm không đâm sâu vào nách Nhạc Bất Quần nữa, sau đó nói lời từ biệt. Chẳng ngờ lão, nét mặt xanh xám cộc lốc đáp: " Được lắm!". Lệnh Hồ Xung quăng kiếm xuống đất rồi hướng nhìn về Doanh muội, chẳng ngờ "sư phụ đểu" của mình quát lên 1 tiếng rồi đưa kiếm đâm vào vai trái của Xung ca.

Danh bất hư truyền, đây là TOP 6 nhân vật giỏi đâm lén đại pháp và cắn trộm thần công nhất truyện Kim Dung - Ảnh 3.

Nếu trực diện 1:1, Nhạc Bất Quần khó lòng mà thắng nổi Lệnh Hồ Xung (Ảnh: Tạo hình Lệnh Hồ Xung trong Tân Minh Chủ)

Nhạc Bất Quần thấy việc "cắn trộm" đã đắc thủ thì vui sướng, định đưa kiếm lên đoạt mạng đệ tử thì đột nhiên, 2 chân của lão chúi về phía trước, hiển nhiên là bị trũng bẫy của bọn Bảo Đại Sở đã giăng sẵn. Cũng vì thế mà lão được Doanh Doanh cho thưởng thức Tam Thi Não Thần Đan.

Hoắc Đô

Là đệ tử của Kim Luân Pháp Vương, thế nhưng vai trò ban đầu của Hoắc Đô là tương đối mờ nhạt. Hắn chỉ thật sự có đất diễn từ lần tỷ thí với Chu Tử Liễu. Ở trận đấu đó, Hoắc Đô dù cố gắng hết sức nhưng vẫn thảm bại.

Thắng thua đã phân, khi Hoắc Đô bị điểm huyệt và ngã khụy ra đất. Thế nhưng, khi Chu Tử Liễu giải huyệt cho hắn, thì sát cơ của Hoắc Đô nổi lên, phóng ám khí vào người của Chu Tử Liễu. Vì bất ngờ, anh không kịp né tránh sát chiêu này của Hoắc Đô lập tức cảm thấy toàn thân đau buốt, không thể đứng vững.

Danh bất hư truyền, đây là TOP 6 nhân vật giỏi đâm lén đại pháp và cắn trộm thần công nhất truyện Kim Dung - Ảnh 4.

Hoắc Đô khi giả mạo Hà Sư Ngã để tranh chức chưởng môn

Rồi sau đó, khi hắn bỏ chạy khỏi sư phụ của mình, giả danh là Hà Sư Ngã và gia nhập Cái Bang phái với mục đích tìm thời cơ trục lợi. Nhưng tiếc là cuối cùng, danh tính của hắn cũng bị Thần Điêu Đại Hiệp phát hiện, và gục ngã trước Đạt Nhĩ Ma – sư huynh của mình.

Hoắc Đô lại định bổn cũ soạn lại, giả vờ chết chờ Đạt Nhĩ Ma bước tới để tung chiêu sát thủ, nhưng đáng hận thay là sư huynh của hắn lại không thèm tới kết liễu kẻ phản phúc. Hoắc Đô sau đó cũng không sống được lâu. Một chiêu Đạn Chỉ Thần Thông đã kết thúc cuộc đời chuyên "cắn trộm" của hắn.

Thích Trường Phát

Thích Trường Phát là tam đệ tử của Mai Niệm Sanh, đồng thời là sư phụ của Địch Vân. Lão nham hiểm độc ác, vì thế mới có ngoại hiệu là Thiết Tỏa Hoành Giang. Còn nhớ thuở xưa, khi ba huynh đệ Vạn - Ngôn - Thích lập mưu ép sư phụ phải giao ra Liên Thành Kiếm Pháp nhưng thất bại, Thích Trường Phát thấy thế thua, giả vờ xin lỗi sư phụ rồi đột nhiên rút kiếm đâm từ sau lưng, trúng chỗ yếu hại khiến Mai Niệm Sanh không thể thoát khỏi tử địa.

Danh bất hư truyền, đây là TOP 6 nhân vật giỏi đâm lén đại pháp và cắn trộm thần công nhất truyện Kim Dung - Ảnh 5.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi lần mò tới tòa Cổ Tự, hắn tiếp tục đâm lén, đoạt mạng nhị sư huynh Ngôn Đạt Bình. Thích Trường Phát lòng dạ lang sói, sau khi được Địch Vân cứu mạng trước pha ám toán của Vạn Chấn Sơn thì không những không biết ơn mà còn tặng cho anh một phát trủy thủ nhanh như chớp khiến anh không kịp trở tay, chỉ thấy đau nhói ở phía sau lưng. May nhờ bảo giáp Ô Tằm hộ thân mới bảo toàn được tính mạng.

Cưu Ma Trí

Tuy là một lão tăng võ công cao cường nhưng Cưu Ma Trí cũng là nhân vật cực thích đâm lén người khác. Bằng chứng là khi nhân cơ hội Đoàn Chính Minh lơ là mà nhanh tay khống chế, bị lão nắm 2 huyệt là Liệt Khuyết và Thiên Lịch ở trên cổ tay. Ông vận nội lực giãy ra nhưng 5 lần 7 lượt vẫn không thoát được.

Danh bất hư truyền, đây là TOP 6 nhân vật giỏi đâm lén đại pháp và cắn trộm thần công nhất truyện Kim Dung - Ảnh 6.

Lần thứ 2 là tại núi Thiếu Thất, Cưu Ma Trí quẩy nhau với Hư Trúc, bị khóa 1 tay, lão liên tiếp vận cường kình 3 lần để thoát ra, nhằm sử dụng tuyệt kỹ Hỏa Diễm Đao nhưng bị Hư Trúc hóa giải. Quá cay sống mũi, Cưu Ma Trí rụt tay về, người khom xuống, rút phắt ra một con dao găm, đâm thẳng vào đầu vai Hư Trúc, nghe xoẹt 1 tiếng, suốt đến tận cán.

Danh bất hư truyền, đây là TOP 6 nhân vật giỏi đâm lén đại pháp và cắn trộm thần công nhất truyện Kim Dung - Ảnh 7.

Trong sự nghiệp "đâm lén" của mình, Cưu Ma Trí đã thành công trong việc ám hại Hư Truc (Ảnh: Tạo hình Hư Trúc trong Tân Minh Chủ)

Lần ba là ở trong Tàng Kinh Các, Cưu Ma Trí ngấm ngầm tung ra Vô Tướng Kiếp Chỉ tấn công Vô Danh Thần Tăng nhưng thất bại thảm hại, còn chẳng chạm nổi vào người Thần Tăng. Lần thứ 4 là tại bãi đất trống, nơi Vô Danh Thần Tăng đang chữa trị cho hai người Tiêu - Mộ, Cưu Ma Trí bèn phóng ra Hỏa Diệm Đao trúng ngực Đoàn Dự, Thần Tăng thấy thế liền trả lại 1 chưởng khiến ngã dúi dụi.

Vi Tiểu Bảo

Có lẽ đây là tạo hình nổi bật nhất của mẫu nhân vật đó rồi. Gian xảo, mưu mẹo, võ công thấp kém, và nhất là còn sở hữu một thanh trủy thủ chém sắt như bùn nữa, Vi Tiểu Bảo có quá nhiều lý do để được xếp vào danh sách này.

Danh bất hư truyền, đây là TOP 6 nhân vật giỏi đâm lén đại pháp và cắn trộm thần công nhất truyện Kim Dung - Ảnh 8.

Vi Tiểu Bảo – vua đâm lén trong tiểu thuyết của Kim Dung

Nạn nhân của Vi Tiểu Bảo thì có khá nhiều, mà cái tên đầu tiên, và cũng dễ để kể tới nhất chính là Ngao Bái, đệ nhất dũng sĩ Mãn châu. Tiếp đó là Hải Đại Phú, và góp phần giúp cho thái hậu giả hạ gục gã công công này. Cái tên tiếp theo là Liễu Yến, đệ tử đắc lực của thái hậu giả, và cũng thuộc hàng cao thủ trong Thần Long giáo.

Chưa hết, cũng nhờ khả năng đâm lén đạt tới cảnh giới cao nhất mà Vi Tiểu Bảo hạ gục được bốn gã lạt ma tới từ Tây Tạng. Ngay cả Nhất Kiếm Vô Huyết Phùng Tích Phạm cũng bị gã tung bột mì, sau đó chặt đứt mấy đầu ngón tay, khiến cho đại cao thủ ngang hàng với Trần Cận Nam cũng phải hoảng hốt mà bỏ chạy. Chẳng quá khi nói rằng Vi Tiểu Bảo chính là cao thủ đệ nhất "cắn trộm".

Gặp lại hàng loạt cao thủ võ lâm, đủ mọi thành phần trong siêu phẩm Kim Dung duy nhất 2021: Tân Minh Chủ

Game kiếm hiệp thẻ tướng đã ít, game kiếm hiệp thẻ tướng tầm cỡ như Tân Minh Chủ lại còn thuộc hàng hiếm hơn. Được Hiker Games - Studio dày dặn kinh nghiệm bậc nhất sản xuất, Tân Minh Chủ ngay từ xuất phát điểm đã cao hơn tất cả các sản phẩm cùng loại khác và e rằng trong cả năm 2021, vẫn rất khó có đối thủ nào có thể vượt tầm. Nói cách khác, trong năm 2021, Tân Minh Chủ là tựa game chiến thuật đề tài Kim Dung hay nhất và duy nhất.

Danh bất hư truyền, đây là TOP 6 nhân vật giỏi đâm lén đại pháp và cắn trộm thần công nhất truyện Kim Dung - Ảnh 9.
Danh bất hư truyền, đây là TOP 6 nhân vật giỏi đâm lén đại pháp và cắn trộm thần công nhất truyện Kim Dung - Ảnh 10.
Danh bất hư truyền, đây là TOP 6 nhân vật giỏi đâm lén đại pháp và cắn trộm thần công nhất truyện Kim Dung - Ảnh 11.
Danh bất hư truyền, đây là TOP 6 nhân vật giỏi đâm lén đại pháp và cắn trộm thần công nhất truyện Kim Dung - Ảnh 12.
Danh bất hư truyền, đây là TOP 6 nhân vật giỏi đâm lén đại pháp và cắn trộm thần công nhất truyện Kim Dung - Ảnh 13.
Danh bất hư truyền, đây là TOP 6 nhân vật giỏi đâm lén đại pháp và cắn trộm thần công nhất truyện Kim Dung - Ảnh 14.
Danh bất hư truyền, đây là TOP 6 nhân vật giỏi đâm lén đại pháp và cắn trộm thần công nhất truyện Kim Dung - Ảnh 15.

Tân Minh Chủ được đánh giá là game chiến thuật thẻ tướng đề tài Kim Dung hay nhất hiện nay

Tân Minh Chủ mang đến một vũ trụ Kim Dung đầy đủ và cuốn hút bậc nhất. Những Độc Cô Cầu Bại, Quách Tĩnh, Hoàng Dung, Trương Tam Phong, Trương Vô Kỵ; những huyết chiến Tương Dương, Hắc Mộc Nhai trận; những mâu thuẫn chính - tà sẽ một lần nữa tái hiện, sống động hơn bao giờ hết với công nghệ làm game hàng đầu. Chưa hết, những nhân vật "đáng ghét" cũng không thể nào thiếu để làm nên một bức tranh võ lâm "đúng điệu".

Bạn đã sẵn sàng bước chân lên con đường hành tẩu giang hồ, truy cầu 4 chữ Thiên Hạ Đệ Nhất, suy tôn Tân Minh Chủ võ lâm?

Fanpage:Tân Minh Chủ - SohaGame

Tải game:https://tanminhchuvn.onelink.me/Dbn7/gamek