Bảo Bối Huyền Thoại chuẩn bị được phát hành tại Việt Nam

14/06/2021 QUỐC TẾ_ Các ứng dụng, game là một trong những điều cần được các cơ quan quản lý siết chặt hơn bởi khi nâng cấp, update bản mới việc đòi hỏi người dùng chia sẻ thông tin ngày càng nhiều hơn.

Tháng 6 này, các game thủ của thế giới Pokémon sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị đến từ một tựa game mới mang tên Bảo Bối Huyền Thoại.

Chỉ vừa công bố fanpage vài ngày Bảo Bối Huyền Thoại đã thu hút hàng ngàn lượt quan tâm từ người hâm mộ. Nào cùng khám phá xem Bảo Bối Huyền Thoại có gì HOT khiến cộng đồng game thủ hào hứng đến vậy nhé!

Bảo Bối Huyền Thoại

Khác biệt với rất nhiều các dòng game Pokémon ở thời điểm hiện tại, game có lối chơi mới độc đáo các Huấn Luyện Viên có thể linh động thay đổi PET cưng trong quá trình chiến đấu gây bất ngờ cho đối thủ để giành chiến thắng. Cùng với đó, các Pokémon còn tuân theo đặc tính riêng biệt của từng Hệ để có thể khắc chế lẫn nhau góp phần tạo nên những trận so tài nảy lửa.

Bảo Bối Huyền Thoại

Bên cạnh đó, Bảo Bối Huyền Thoại có không gian vô cùng hoàn mĩ, chân thực được xây dựng bởi công nghệ 3D hiện đại, đặc biệt phần hiệu ứng trong Game được làm ấn tượng, người chơi sẽ cảm thấy choáng ngợp trước những kỹ năng vô cùng đẹp mắt xuất hiện trong trận đánh, chắc chắn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia.

Bảo Bối Huyền Thoại

Trò chơi còn xây dựng một hệ thống Pokémon vô cùng đa dạng về chủng loại. Mỗi một Pokémon có thể tiến hóa rất cao lên tận cấp độ Mega SSR. Đồng nghĩa với việc số lượng Pokémon của trò chơi sẽ cực lớn, đem lại cho người chơi rất nhiều lựa chọn về đội hình chiến thuật.

Ngoài ra, game còn cho phép người chơi bắt Pokémon không giới hạn – bắt là trúng, giúp người chơi thỏa mãn đam mê trong việc sưu tập Pokémon, cũng như xây dựng đội hình yêu thích theo phong cách của mình.

Chưa kể đến, game còn sở hữu một hệ thống tính năng khổng lồ khiến người chơi đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Chỉ điểm sơ qua thôi cũng cảm thấy vô cùng thích thú và mong muốn sớm khám phá thế giới Pokémon đặc sắc này rồi phải không nào?

Còn chần chờ gì nữa tham gia ngay fanpage: https://www.facebook.com/baoboihuyenthoaigosu để cập nhật những thông tin mới nhất về Bảo Bối Huyền Thoại nhé!

10/10(154 bình chọn )