Đảo Kho Báu – Bá Vương Thức Tỉnh sẽ ra mắt game thủ Việt Nam vào tháng 03/2021

Đảo Kho Báu – Bá Vương Thức Tỉnh là tựa game mobile sẽ được NPH 9Play cho ra mắt tại thị trường Việt Nam ngay trong tháng 03 tới đây.

Đảo Kho Báu – Bá Vương Thức Tỉnh là tựa game mobile thu thập thẻ tướng và thi đấu kiểu turn-base (đánh theo lượt) 5v5 do người Việt Phát triển dựa trên bộ anime/manga Đảo Hải Tặc - One Piece nổi tiếng của tác giả Oda Eiichiro, với nền tảng cốt truyện khủng như vậy NPH 9Play hi vọng Đảo Kho Báu – Bá Vương Thức Tỉnh sẽ là tựa game đem lại những phút giây tuyệt vời cho các game thủ.

Đảo Kho Báu – Bá Vương Thức Tỉnh 

Một số tính năng chính của Đảo Kho Báu – Bá Vương Thức Tỉnh

Tính năng biến đổi ngoại hình cực "chất". Tướng được nâng cấp đủ 7 sao sẽ có tính năng thức tỉnh. Ngoại hình bá đạo chưa từng xuất hiện trong One Piece, được update liên tục và hoàn toàn được vẽ bởi họa sĩ Việt Nam.

Lập Băng Hải Tặc - chiêu mộ thuyền viên. Hàng chục hoạt động PvP, PvE, tất cả tính năng đều #liên_sever, đòi hỏi sự đoàn kết của toàn bộ anh em. Tham gia vượt tháp nhà tù Impel Down, đánh chiếm Quần Đảo cướp tài nguyên trực tiếp giữa các người chơi, truy tìm Kho Báu tìm kiếm bảo vật... các hoạt động đều được lấy trong cốt truyện One Piece, mang tới cảm giác cực CHUẨN NGUYÊN TÁC. 

Đồ họa chibi cực đẹp, skill các tướng được chau chuốt tới từng chi tiết nhỏ. Với hơn 400+ skill tùy biến khác nhau tha hồ cho anh em lựa chọn. Tính năng phối hợp các tướng tạo ra combo đẹp mắt.

Hỗn chiến 3 phe: Hải Tặc, Hải Quân, quân Cách Mạng. Hoạt động Phe Chiến liên tục nổ ra đòi hỏi sự tính toán thật tỉ mỉ và chiến thuật linh hoạt giữa các Gia Tộc. Đem lại nhiều tài nguyên nhất cho Gia Tộc của mình. 

Hiện Đảo Kho Báu – Bá Vương Thức Tỉnh đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để cho ra mắt tại thị trường Việt Nam, thông tin về chi tiết về cách tải game Đảo Kho Báu – Bá Vương Thức Tỉnh hay Giftcode Đảo Kho Báu – Bá Vương Thức Tỉnh sẽ được chúng tôi đăng tải liên tục trên Game8.VN, mong các bạn chú ý theo dõi.