Đáp trả tin đồn tình yêu mới rạn nứt, nữ streamer công khai khoe chuyện “nhạy cảm” với bạn trai đại gia

Tư vấn tình cảm cho người hâm mộ, nữ streamer bật mí cách để sử dụng thẻ ATM của bạn trai, ám chỉ chuyện hẹn hò vẫn đang tốt đẹp.

Sau chuyện tình sóng gió, thị phi cũng như khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, nữ streamer Ohsusu tái xuất và gây sốc với “hint" đang trong mối quan hệ mới với bạn trai đại gia. Cô nàng cập nhật với các fan của mình rằng đã có người yêu tên A.T. Anh chàng thường xuyên dẫn cô nàng đi ăn uống ở những địa điểm sang chảnh.

Đáp trả tin đồn tình yêu mới rạn nứt, nữ streamer công khai khoe chuyện “nhạy cảm” với bạn trai đại gia - Ảnh 1.

Cư dân mạng còn phát hiện ra trong một lần cặp đôi đi đánh golf, anh chàng đưa đón nữ streamer bằng chiếc xe Porsche trắng mới cứng. Rất nhiều fan của Ohsusu đã bày tỏ sự vui mừng vì chuyện này vì sau cùng thì cô nàng cũng tìm được một người thực sự yêu thương mình sau chuỗi ngày dài cô nàng bị những điều tiếng trong chuyện tình cảm bủa vây.

Thế nhưng mới đây, cô nàng lại khiến người hâm mộ hoang mang suy nghĩ khi đăng tải trạng thái ẩn ý: “Khó khăn lắm mới có người yêu thì bị đồng hồ gọi dậy”. Nội dung này dấy lên hoài nghi rằng, phải chăng nữ streamer này và bạn trai đại gia đã “đường ai nấy đi"? Tưởng rằng đã tìm được bến đỗ nhưng thực chất chuyện tình cảm cô nàng vẫn còn chông chênh?

Đáp trả tin đồn tình yêu mới rạn nứt, nữ streamer công khai khoe chuyện “nhạy cảm” với bạn trai đại gia - Ảnh 2.

Trước sự lo lắng của những người theo dõi, Ohsusu đã khẳng định tình trạng chuyện hẹn hò ở thời điểm hiện tại cực tinh tế và thông minh. Chỉ qua một đoạn story trên Instagram, cô nàng đã chứng minh được cặp đôi vẫn đang mặn nồng như thế nào khi tiết lộ chuyện bản thân tiêu tiền của bạn trai.

Cụ thể, nữ streamer viết: “Có rất nhiều bạn trẻ mua được quà đắt tiền cho người yêu, tôi không biết khoản đó chi từ đâu ra. Nhưng đối với tôi, tôi khẳng định luôn là tự lấy tiền người yêu mua. Chứ lương tháng mấy triệu tiền đâu mua.

Ôi bạn AT mình ơi, bạn cứ hay ghẹo mình là mình lại tặng quà bạn đó. Hay bạn có thích điện thoại, máy tính, siêu xe gì đó không. Tháng sau có Noel mình lại tặng bạn nha”.

Đáp trả tin đồn tình yêu mới rạn nứt, nữ streamer công khai khoe chuyện “nhạy cảm” với bạn trai đại gia - Ảnh 3.

Vấn đề tài chính và việc các cô gái tiêu tiền của nửa kia là một trong những chuyện nhạy cảm với các cặp đôi yêu nhau. Thậm chí có tác động lớn đến diễn biến tình cảm. Như những gì mà Ohsusu chia sẻ, chỉ với chuyện lấy tiền của bạn trai để mua quà cho bạn trai thì fan cũng thấy được sự nuông chiều mà anh chàng đại gia dành cho bạn gái mình. Bởi không phải ai cũng khiến cho nửa kia giao thẻ ATM cho như vậy.

Đáp trả tin đồn tình yêu mới rạn nứt, nữ streamer công khai khoe chuyện “nhạy cảm” với bạn trai đại gia - Ảnh 4.

Có lẽ đã viên mãn trong chuyện tình cảm, streamer sinh năm 1993 này còn từng tuyên bố kế hoạch dừng cuộc chơi ở tuổi 30, để "yên bề gia thất". Đối với những người hâm mộ của cô, đây là tin rất vui bởi thần tượng của mình cuối cùng cũng không phải gặp trắc trở gì nữa.