Dark and Darker Mobile - Game sinh tồn hành động đến từ Krafton thử nghiệm vào tháng 04/2024

KRAFTON đang chuẩn bị cho đợt thử nghiệm Dark and Darker Mobile sắp ra mắt, dự kiến ​​từ ngày 24 đến ngày 28 tháng 4 năm 2024.

Dark and Darker Mobile là game pha trộn yếu tố sinh tồn với hành động. Trước đó, KRAFTON đã mua được giấy phép toàn cầu độc quyền cho Dark and Darker Mobile vào tháng 8 năm ngoái và kể từ đó, đã có rất nhiều tin tức xung quanh tựa game di động này. Đầu năm nay, KRAFTON thực hiện chiến lược Mở rộng quy mô sáng tạo thông qua phát hành game Dark and Darker Mobile và inZOI – tựa game cũng sẽ ra mắt vào năm 2024.

Dark and Darker Mobile lên kế hoạch cho đợt thử nghiệm. Ảnh: KRAFTON.

Dark and Darker Mobile lên kế hoạch cho đợt thử nghiệm. Ảnh: KRAFTON.

Dark and Darker Mobile là phiên bản chuyển thể từ tựa game PC giả tưởng nhiều người chơi, được phát triển bởi studio Ironmace. Sản phẩm sinh tồn hành động này đưa người chơi vào một thế giới giả tưởng thời Trung cổ. Trò chơi đã trở nên nổi tiếng nhờ sự kết hợp đầy sáng tạo giữa các khía cạnh sinh tồn được thấy trong các trò chơi battle royale với đặc điểm của game ngục tối.

Mặc dù game chưa hé lộ về lối chơi trên bản di động sẽ như thế nào, nhưng có thể thấy sẽ có nhiều khác biệt với phiên bản PC theo những chia sẻ từ đội ngũ phát triển trước đây. Ngoài ra, game sẽ có 5 class ở bản mobile so với 8 class ở bản PC, là Barbarian, Ranger, Cleric, Rogue và Fighter. Lối chơi chủ đạo sẽ giữ nguyên, mặc dù KRAFTON với Bluehole có thể bổ sung những cải tiến để mang đến cho trò chơi sự mới mẻ.

Trò chơi mang đến trải nghiệm sinh tồn hấp dẫn. Ảnh: FoxGame.

Trò chơi mang đến trải nghiệm sinh tồn hấp dẫn. Ảnh: FoxGame.

Rafael Lim, Giám đốc cấp cao bộ phận kinh doanh phát hành, cho biết: “KRAFTON rất vui mừng khi được giới thiệu Dark and Darker Mobile lần đầu tiên tại G-STAR 2023. Ông nói thêm rằng trò chơi mới sẽ đem đến cho cộng đồng người chơi trên di động nhiều trải nghiệm thú vị, vì game có “cơ chế sinh tồn hấp dẫn” và “khả năng nhập vai thú vị”. Về công ty phát hành, KRAFTON đã đầu tư 160 triệu USD vào các công ty khởi nghiệp Ấn Độ kể từ năm 2021 và có kế hoạch đầu tư thêm 150 triệu USD trong 2-3 năm tới. Với điều này, chúng ta có thể thấy rằng các kế hoạch của KRAFTON ở Ấn Độ vẫn chưa dừng lại và đang tìm cách tăng cường mối quan hệ với nước này.

Tính đến thời điểm hiện tại, Dark and Darker Mobile đang chuẩn bị cho màn thử nghiệm vào giai đoạn cuối tháng 4 với nhiều sự kiện hấp dẫn. Game thủ có thể tham gia các event và nhận thưởng.

Link game: https://dndm.krafton.com/en