Dark Revenge – Game MMORPG với bối cảnh Dark Fantasy u ám

Bối cảnh Dark Fantasy và lối chơi đa dạng của tựa game MMORPG Dark Revenge sẽ khiến các game thủ bất ngờ khi trải nghiệm.

Dark Revenge (다크:리벤지) là tựa game MMORPG được lấy chủ đề Fantasy cực hot bên phương Tây, tuy nhiên bối cảnh của game sẽ được thiết kế theo phong cách hắc ám rùng rợn. Từ đó tạo nên một thế giới mới lạ cho người chơi khám phá.

Khám phá thế giới Dark Fantasy trong game Dark Revenge
Khám phá thế giới Dark Fantasy trong game Dark Revenge

Câu truyện được diễn ra tại một thế giới tăm tối, nơi con người thất bại trước những đợt tấn công của lũ quái vật và bị buộc phải trốn dưới lòng đất để sinh tồn. Sau hàng ngàn năm chờ đợi, con người đã tích trữ đủ sức mạnh và bắt đầu tấn công trở lại nhằm đoạt lại quê hương của mình. Với vai trò là một trong những chiến binh thế hệ mới, liệu bạn có thể dẫn dắt nhân loại tiêu diệt hết lũ quái vật trên mặt đất?

Trong phiên bản hiện tại, tựa game MMORPG Dark Revenge sẽ mang đến cho người chơi 4 lớp nhân vật quen thuộc trong bối cảnh Fantasy là Chiến Binh, Pháp Sư, Tử Linh và Xạ Thủ. Mỗi lớp nhân vật sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo với những kỹ năng đặc trưng của từng nhân vật. Bên cạnh 4 lớp nhân vật cơ bản, game sẽ còn 2 lớp nhân vật Tu Sĩ và Sát Thủ đang chờ người chơi mở khóa bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ chính tuyến, và đạt thành tựu nhất định trong game.

Sở hữu đồ họa 3D theo phong cách u ám, tựa game mobile Dark Revenge đã gây ấn tượng mạnh với các game thủ bằng tạo hình độc lạ của lũ quái vật trong game. Hàng loạt sinh vật rùng rợn sẽ được xuất hiện liên tục trong suốt quá trình phiêu lưu. Bên cạnh đó, các kỹ năng của các nhân vật cũng đặc sắc không kém, tạo nên những trận chiến đặc sắc và đầy kịch tính.

Dark Revenge Săn những con boss khổng lồ để tìm kiếm các trang bị mạnh mẽ
Săn những con boss khổng lồ để tìm kiếm các trang bị mạnh mẽ

Ngoại trừ lối chơi và đồ họa, Dark Revenge còn khiến các game thủ thích thú bởi tính năng đấu giá thú vị. Người chơi có thể thông qua việc cày cuốc các phó bản hầm ngục hoặc tham gia vào những trận chiến PvP quy mô lớn để thu thập các món trang bị mạnh mẽ và rao bán chúng cho những người chơi khác để có một lượng tài nguyên ổn định, cũng như mua sắm các món trang bị và vật phẩm cần thiết.

Tuy phần đồ họa 3D của Dark Revenge không quá nổi bật so với những tựa game MMORPG trên thị trường, nhưng kết hợp với bối cảnh Dark Fantasy đã mang đến một trải nghiệm mới lạ cho người chơi khám phá. Từ những khung cảnh u ám, cho tới các sinh vật rùng rợn, tất cả đều khiến cho game trở nên thú vị hơn rất nhiều. Hiện game đã chính thức ra mắt tại khu vực Hàn Quốc, nếu bạn có hứng thú với tựa game này thì có thể Fake IP để trải nghiệm.

Tải game : Android APK