Dark Sword 2 – Tựa game #1 BXH phổ biến 54 quốc gia ra mắt phần tiếp theo

Trò chơi mang tên Dark Sword 2 đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ toàn thế giới, sau thành công của phần 1 cùng tên gọi đến từ NPH Nanoo.

Với hơn 10 triệu lượt tải trên toàn thế giới và xếp hạng top 1 game RPG phổ biến nhất trên 54 vùng lãnh thổ phát hành, Dark Sword là cái tên không xa lạ với những tín đồ game mobile và đặc biệt là với những người chơi yêu thích thể loại RPG. Hôm nay, NPH chính thức của IP này Nanoo Company đã chính thức tung ra phiên bản tiếp theo của dòng game này với tên gọi Dark Sword 2.

hgnbhnb Dark Sword 2 - Tựa game #1 BXH phổ biến 54 quốc gia ra mắt phần tiếp theo 1

Tựa game vẫn phát huy tốt phong cách và lối chơi của phiên bản tiền nhiệm với chân dung cắt bóng của nhân vật chính oanh tạc trong thế giới viễn tưởng đầy rẫy nguy hiểm. Đồ họa của phiên bản 2 này được đánh giá là sắc nét và chi tiết hơn, nhân vật được thiết kế với nhiều tiểu tiết để chân thật hóa hình ảnh cắt bóng này.

hgnbhnb Dark Sword 2 - Tựa game #1 BXH phổ biến 54 quốc gia ra mắt phần tiếp theo 2

Gameplay được nâng lên một tầm cao mới khi mà giờ đây, người chơi không chỉ điều khiển 1 nhân vật đơn độc trong chiến đấu nữa mà là đến….3 nhân vật cùng lúc. Tính năng này yêu cầu người chơi sử dụng nhiều kỹ thuật hơn trong việc điều khiển nhân vật của mình.

hgnbhnb Dark Sword 2 - Tựa game #1 BXH phổ biến 54 quốc gia ra mắt phần tiếp theo 3

Trong mỗi màn chơi ở phân đoạn đi cảnh bình thường, người chơi chỉ điều khiển 1 nhân vật trong combat và có thể chuyển đổi qua lại giữa 2 nhân vật còn lại. Nhưng đến phân đoạn trùm ở cuối mỗi màn chơi, cả 3 nhân vật sẽ xuất chiến cùng lúc và yêu cầu game thủ phải tập trung cao độ để có thể nhận ra mà mình đang điều khiển nhân vật nào. Có thể nói là để làm quen với tính năng hack & slash được nâng cấp này, người chơi cần một chút thời gian để làm quen.

hgnbhnb Dark Sword 2 - Tựa game #1 BXH phổ biến 54 quốc gia ra mắt phần tiếp theo 4

Bên cạnh đó, phiên bản tiếp theo này được ra mắt với hơn 100 màn chơi cùng những loại quái thú cyborg và trùm ngoại cỡ rất phong phú. Hoàn thành mỗi màn chơi, chiến lợi phẩm thu thập sẽ được dùng để nâng cấp nhân vật chính, chuẩn bị đối đầu với những kẻ thù dữ tợn hơn ở màn sau.

hgnbhnb Dark Sword 2 - Tựa game #1 BXH phổ biến 54 quốc gia ra mắt phần tiếp theo 5

Hơn hết, tính năng tuyệt vời nhất làm nên tên tuổi tựa game này vẫn được NPH giữ lại trên tựa game – Hệ thống chơi offline. Trong phần này, Dark Sword 2 không chỉ cho phép game thủ chơi game ngoại tuyến không cần kết nối mạng mà còn tối ưu hóa cho những thiết bị có cấu hình yếu. NPH cam kết rằng dù gameplay, đồ họa và nội dung của game đều được nâng cấp nhưng tất cả vẫn hoạt động mượt mà trên những thiết bị cấu hình thấp mà lại không ngốn tài nguyên của thiết bị.

hgnbhnb Dark Sword 2 - Tựa game #1 BXH phổ biến 54 quốc gia ra mắt phần tiếp theo 2

Vì tính năng sáng giá cho phép chơi offline của Dark Sword 2, tựa game đã được KenhTinGame tổng hợp vào Top 10 tựa game Offline miễn phí đáng chơi nhất thời điểm hiện tại. Dark Sword 2 chính thức ra mắt hôm nay trên store Việt Nam của 2 nền tảng iOS và Android.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về tựa game theo đường dẫn: Link iOS/ Android / APK