Dynasty Warriors Overlords - Game RPG Tam Quốc từ Koei Tecmo đã có bản châu Á

QUỐC TẾ_ Siêu phẩm chặt chém Dynasty Warriors Overlords được Koei Tecmo uỷ quyền chính thức có bản châu Á.

Dynasty Warriors Overlord được ủy quyền chính thức bởi Koei Tecmo đến từ Nhật Bản. Trong game, bạn có thể đóng vai một vị tướng dũng cảm một mình chống lại kẻ thù và chinh phục thế giới hỗn loạn, tham gia vào chiến trường trong vai nhiều nhân vật chiến tướng từ thời Tam Quốc.

Game cho phép người chơi chiến đấu thông qua cơ chế cảm ứng trên màn hình di động với sự kết hợp của 2 nút tấn công thường và tấn công mạnh. Khi đầy thanh musou người chơi có thể thi triển các đòn Musou Attack cực kỳ đẹp mắt, chưa hết ở phiên bản này bạn còn có thêm một tính năng mới đó là Team Attack Musou. Cho phép 3 nhân vật trong đội hình cùng thi triển liên chiêu kết hợp mãn nhãn, uy lực chấn phong không thể chê vào đâu được.

Bạn sẽ có dịp hoá thân vào 3 phe Nguỵ, Thục và Ngô để trải nghiệm hoá thân vào các vị dũng tướng yêu thích. Điển hình như Tiểu bá vương Tôn Sách, Ngũ hổ tướng, Hạ Hầu Đôn, Lữ Bố, tuyệt đại mỹ nhân Điêu Thuyền,…Lấy cảm hứng hoàn toàn từ Dynasty Warriors 7 từng ra mắt, nhiệm vụ chính trong game của người chơi là trải nghiệm vai trò cốt truyện thông qua 3 chiến tuyến. Chiếm đánh các doanh trại, kho lương thảo của địch và tiêu diệt tướng của phe địch. Mở rộng giang sơn bờ cõi tiến gần đến thống nhất Trung Hoa. Bạn sẽ có dịp xem lại những màn chơi đình đám từ game gốc, xem lại những phân cảnh Tam anh chiến Lữ Bố, Trương Liêu 3 lần truy đuổi Quan vũ, Triệu Tử Long đột phá vòng vây Nguỵ cứu ấu chúa,…

Mỗi màn chơi bạn sẽ phải tiêu diệt hàng loạt các quân lính xuất hiện cùng các tướng địch bố trí khác nhau. Sau khi tiêu diệt được chúng bạn sẽ nhận thưởng các vật phẩm hỗ trợ trên chiến trường như attack x2, speed x2, musou x2,… hay những trang bị item, vũ khí cấp độ cao sau trận đấu.

Điểm thú vị của game là luôn có hàng loạt các nhiệm vụ PvE chờ bạn giải quyết, hoặc có thể rủ rê bạn bè cùng tham gia hay tỉ thí thông qua chế độ PvP hoành tráng để khẳng định bản lĩnh chiến tướng của bạn. Luôn có nhiều event để người chơi tham gia thực hiện, nhận các phần thưởng giá trị cho bản thân. Nâng cấp và bồi dưỡng sức mạnh cho các anh hùng tam quốc của bạn mạnh mẽ hơn để tham gia các trận chiến cấp độ cao.

Dynasty Warriors Overlord được Super Nova Game đảm nhậm việc phát hành và hiện đã mở đăng ký cho phiên bản châu Á. Người chơi có thể tham gia trải nghiệm ngay để cùng bạn bè thoả mình đắm chìm vào các trận chiến mãn nhãn, hoành tráng trong game.

Fanpage: https://www.facebook.com/zsgws/