Genshin Impact: 5 rương quý giá và bí mật mà bạn có thể đã bỏ qua trong bản cập nhật 2.1

1) Rương sang trọng và 2 rương quý ở đền Sangonomiya

Bản cập nhật 2.1 đã mang tới cho game thủ nhiều điều thú vị như những đảo mới hay nhân vật mới

Genshin Impact 2.1 đã giới thiệu hai hòn đảo mới: Đảo Watatsumi và Đảo Seirai, và chúng có nhiều rương được sinh ra trong thế giới mở. Nhưng một số trong số chúng bị che khuất dưới tầm nhìn rõ ràng. Dưới đây là năm địa điểm để tìm các rương Quý giá & Sang trọng ẩn trong Genshin Impact 2.1.

MỤC LỤC [Hiện]

Rương kho báu ẩn đầu tiên trong Genshin Impact 2.1 có thể được phát hiện sau khi theo chân một Electro Seelie vào nơi cư ngụ Seelie của nó. Seelie có thể được phát hiện ở phía tây bắc của điểm dịch chuyển ở làng Bourou. Khi bạn tiếp cận Seelie, nó sẽ di chuyển đến nhiều Thunder Domes, và bạn sẽ cần một Electrogranum để vào mái vòm một cách an toàn. Hầu hết Thunder Sakura Bough gần Thunder Domes đều bị khóa sau một câu đố, và chỉ khi hoàn thành câu đố, bạn mới có thể mở khóa nó và triệu hồi một Electrogranum. Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng Rương Thường và Rương Tinh Tế sau khi hoàn thành mỗi câu đố.

Chiếc Rương Sang trọng được giấu dưới nước xung quanh miền 'Cung điện trong Hồ bơi' ở Genshin Impact. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn này để xả hết nước và mở khóa miền này.

Khi nước đã cạn, bạn có thể triệu hồi Electrogranum từ Thunder Sakura Bough bên cạnh cầu thang và vào một rào cản Electro ngay trên đầu cổng. Tuy nhiên, nếu bạn đã thu thập Electroculus ở vị trí đó, kết giới sẽ biến mất và bạn không cần phải triệu hồi bất kỳ Electrogranum nào. Bạn sẽ tìm thấy một nền tảng nhỏ bị hỏng trong phòng. Leo lên tường cho đến khi bạn lên đến đỉnh của tầng và tìm thấy Rương sang trọng ẩn trong đấy.

Vị trí của chiếc rương thứ ba được giấu trên một hòn đảo hẻo lánh, phía đông nam của Đỉnh Amakuko ở Genshin Impact. Bạn cần thắp sáng ba vật thể Điện và chiến đấu với trùm cuối để sinh ra Rương Sang trọng. Tuy nhiên, các đài kỷ niệm Electro đã bị phong ấn và chỉ có thể được mở khóa sau khi dọn sạch ba trại của kẻ thù xung quanh khu vực. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn để xác định vị trí của trại Hilichurls và hoàn thành thử thách.

Chiếc rương quý giá này được cất giấu hoàn toàn và được bảo vệ bởi Nhiệm vụ Thế giới trong Tác động Genshin. Bạn cần cho mèo ăn bốn lần sau khi hoàn thành ngày thứ tư của 'Neko is a Cat: Shrine Recipe.' Anh em có thể cho mèo ăn thức ăn mà mình chế biến và sau đó có thể nhận được rương quý hiếm này.

Dưới một tảng đá trong khu vực ánh sáng mờ, chiếc Rương quý giá này thường bị bỏ qua. Một đống đá lớn có thể phá vỡ được ẩn sau nhiều vách đá trong một hang động nơi bạn hoàn thành Nhiệm vụ Thế giới 'The Moon Bathed Deep'. Anh em hãy đi vào trong hang động phía bên trái, và sử dụng Elemental Sight để phát hiện ra đống đá lớn. Lúc này hãy tấn công vào đấy để làm vỡ tảng đá lớn và anh em sẽ nhận được rương quý giá này.