Đế Vương Tam Quốc Funtap sẽ là sự kết hợp đầy mới mẽ giữa truyền thống và phá cách hiện đại

Các game thủ đam mê chiến thuật sẽ không thể bỏ qua Đế Vương Tam Quốc Funtap (De Vuong Tam Quoc) sắp ra mắt trong tháng 9 tới!

Đế Vương Tam Quốc là tựa game tam quốc mới nhất thuộc thể loại SLG kết hợp với Turnbase do NPH Funtap độc quyền phát hành. Hội tụ đầy đủ những tính hoa bậc nhất của dòng game chiến thuật từ đồ họa 4K cổ trang đẳng cấp, cốt truyện hấp dẫn cho đến cơ chế gameplay có chiều sâu, hay đơn giản là những nâng cấp, thay đổi đắt giá khiến bất cứ game thủ “khó tính” nào cũng phải hài lòng. Đế Vương Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thực sự đáng giá cho các game thủ đam mê game chiến thuật trong tháng 9 này.

Đế Vương Tam Quốc vẫn giữ nguyên được cái “chất” của dòng game chiến thuật khi hệ thống dàn trận của game không quá nhấn mạnh đến trang bị mà chú trọng đặc biệt vào kỹ năng và kỹ thuật. Điều này đòi hỏi người chơi cần có một cái đầu “lạnh” để có thể đưa ra được những quyết định chính xác, sáng tạo ra những meta “xuất quỷ nhập thần” nhằm mục đích lên ngôi vương.

Nếu không am hiểu cách bày binh bố trận hay nắm rõ được chi tiết các tướng thì dù có trang bị tốt đến đâu, chắc chắn game thủ sẽ không thể hạ gục đối phương và giành chiến thắng trong nhiều trận chiến, mà đó cũng là cách nhanh nhất để tăng cấp và trang bị, chiêu mộ được các binh tướng mạnh.

Hệ thống xếp đội hình đa dạng gồm: băng, lửa, chiến sĩ, mưu lược,… giúp các game thủ có thể tùy biến đội hình, làm sao cho ra được một đội hình mạnh nhất. Bên cạnh đó, việc kết hợp Thần Thú và Thần Khí cũng mang lại những đột phá sức mạnh lớn với kỹ năng buff, nâng chỉ số theo % để tăng lực chiến, gây sát thương hoặc debuff quân địch, tạo ảnh hưởng chiến thuật cực “gắt” tới PvP.

Ngoài ra, Đế Vương Tam Quốc còn sở hữu rất nhiều các hoạt động đặc sắc khác như hệ thống PvE đa dạng: các phó bản đồ sộ và Boss thế giới cân cả Server, thoải mái “tự kỷ” không lo hết thể lực. Hay các hoạt động PvP liên server máu lửa, kích thích đại chiến với hàng ngàn cao thủ tạo ra những trận “long tranh hổ đấu” mãn nhãn, khó quên. Đặc biệt, Đế Vương Tam Quốc cũng vô cùng ưu ái game thủ khi game có hệ thống quà tặng tân thủ cực kỳ hào phóng trị giá hàng nghìn KNB, cùng quà đăng nhập 7 ngày sở hữu ngay cơ hội nhận tướng Cam cực VIP.

Có thể bạn muốn xem thêm : Đế Vương Tam Quốc – game chiến thuật 3Q sắp được Funtap ra mắt

Tựu trung, gameplay chiến thuật đỉnh cao, đa dạng, gây thiện cảm rất lớn khi sở hữu style đồ họa của dòng game Tam Quốc truyền thống và không thể bỏ qua những ưu ái, sự chăm chút tỉ mỉ của NPH đối với cộng đồng game thủ. Có thể thấy được rằng, Đế Vương Tam Quốc xứng đáng là tựa game chiến thuật đáng mong chờ nhất tháng 9 này.

Trang chủ: https://devuong.onelink.me/dnPw/fef114e1

Fanpage: https://www.facebook.com/DeVuongTamQuocFuntap