Dead Cells đang có mức giá “không tưởng” rất hiếm thấy trên cả Android và iOS trước khi tung ra DLC cực khủng

Cho đến thời điểm hiện tại, Dead Cells vẫn là một “hiện tượng” của dòng ARPG trên toàn cầu ở cả nền tảng PC lẫn Mobile.

Tính đến thời điểm hiện tại, Dead Cells là một trong số các tựa game “lạ” của làng game toàn cầu. Trước khi cập bến trên nền tảng di động, Dead Cells đã nhận được muôn vàn lời ngợi khen từ game thủ toàn cầu trên Steam. Tựa game này là một ví dụ điển hình về việc dù không được xây dựng từ một nhà phát triển nổi tiếng, cũng không cần phải gắn mác siêu phẩm AAA nhưng vẫn có được sự hấp dẫn riêng biệt của mình.

Dead Cells đang có mức giá “không tưởng” rất hiếm thấy trên cả Android và iOS trước khi tung ra DLC cực khủng - Ảnh 1.

 Với Dead Cells, game thủ sẽ không có một tựa game hoành tráng với đồ họa đáng kinh ngạc đến mức bóng bẩy. Không ít người từng ví Dead Cells mang trong mình những giá trị tuyệt mỹ khi mà chỉ khoác lên một tấm “áo rách” nhưng chính tấm áo đó lại là “áo rách dát vàng”. Khi mà hàng loạt các tựa game nâng cấp đồ họa lên mức siêu khủng thì Dead Cells lựa chọn cho mình đồ họa 8-bit với dung lượng cực nhẹ nhưng lối chơi thì lại đủ sức thuyết phục game thủ bỏ ra hàng chục giờ trải nghiệm, nghiền ngẫm và đắm đuối.

Dead Cells đang có mức giá “không tưởng” rất hiếm thấy trên cả Android và iOS trước khi tung ra DLC cực khủng - Ảnh 2.

 Chính vì vậy mà Dead Cells từ một tựa game tưởng chừng như không có gì đặc sắc lại trở thành hiện tượng thực sự của dòng ARPG trên PC lẫn Mobile. Hiếm có khi nào người chơi thấy được tựa game này giảm giá, đặc biệt là trên nền tảng di động. Với mức giá lên tới 10$, con số này tuy không phải quá nhiều so với mặt bằng chung giá game trên thế giới, nhưng với người dùng di động Việt Nam thì đây cũng không phải là số tiền “dễ chịu”.

Dead Cells đang có mức giá “không tưởng” rất hiếm thấy trên cả Android và iOS trước khi tung ra DLC cực khủng - Ảnh 3.

 Tuy nhiên mới đây, nhà phát triển đã giảm giá Dead Cells 50% từ 180.000 VNĐ chỉ còn 90.000 trên cả Google Play lẫn App Store. Dù vẫn còn khá cao nhưng mức giá này đã được xem là “không tưởng” bởi như đã nói, rất hiếm khi Dead Cells giảm giá trên di động. Sự kiện giảm giá này là để chào mừng Bad Seed DLC được tung ra trên phiên bản di động hơn một năm sau khi nó được có mặt trên PC và Console. Xem ra, game thủ Dead Cells trên di động đang tương đối thiệt thòi.

Dead Cells đang có mức giá “không tưởng” rất hiếm thấy trên cả Android và iOS trước khi tung ra DLC cực khủng - Ảnh 4.

 Bad Seed là bản cập nhật quan trọng nhất mà Dead Cells từng thấy. Nó bổ sung thêm hai khu vực mới, nội dung mới, vũ khí, NPC và quan trọng là Boss cực khủng khiếp có tên là Mama Tick. Nếu như bạn là một fan chân chính của Dead Cells thì không nên bỏ qua cơ hội hiếm có khó tìm này để thêm tựa game mà mình yêu thích vào bộ sưu tập của mình, thay vì phải đi mượn ID của bạn bè để tải về.