Island Heroes: Revolution Age – Bảo vệ mảnh đất linh thiêng theo kiểu chiến thuật chia ô mới lạ

Island Heroes: Revolution Age dẫn dắt những người con của biển cả bảo vệ hòn đảo xinh đẹp khỏi đám hải tặc hung hãn đầy khốc liệt.

Đã từ lâu game thủ đam mê chiến thuật cũng không còn mấy xa lạ với khái niệm game thủ trụ. Vốn là một biến thể của dòng game chiến thuật thời gian thực mà nhánh game này đã dần lấy được vị trí đáng khen ngợi và tự xây dựng cho mình một con đường riêng. Dần dần dòng game này được đa dạng hóa với nhiều kiểu chơi khác nhau như xây trụ trong căn cứ, bảo vệ trụ đã được cố định sẵn…

Mặc dù hình thành với nhiều hình thức khác nhau nhưng dòng game này vẫn luôn thu hút được lượng lớn game thủ. Và Island Heroes: Revolution Age cũng là một tựa game như vậy, trên danh nghĩa là thủ trụ nhưng về mặt bản chất trò chơi này không có sự xuất hiện của cái trụ nào cả, tất cả được thay thế bằng các ngôi nhà của người dân trên đảo.

Nắm trong tay quyền lực to lớn trong việc điều binh khiển tướng, lúc này trên một không gian nhỏ hẹp trên đảo, người chơi phải vận dụng tất cả các kỹ năng cần có để chiến đấu chống lại sức tấn công từ kẻ thù bên ngoài biển khơi.

Tại đây những trận chiến tưởng chừng như không còn xa lạ nhưng dưới cách thức di chuyển theo ô vuông được giả định như một bàn cờ vua ắt hẳn sẽ đem lại nhiều cảm giác mới lạ cho game thủ. Mỗi tướng trong trận đấu được ví như một quân cờ và người chơi chính là người di chuyển chúng. Đặc biệt bạn có thể đi hoặc sử dụng cách thức bỏ lượt nếu muốn giữ nguyên vị trí chiến đấu.

Island Heroes: Revolution Age Mobile không quá khắt khe với người chơi, khi đang dở trận mà đột xuất có việc bận, bạn hoàn toàn có thể out mà mọi thứ vẫn giữ nguyên cho đến khi bạn truy cập lại.

Đồ họa tương đối cơ bản nhưng vẫn đủ sức truyền tải hiệu ứng chiến đấu: Thoạt nhìn game Island Heroes: Revolution Age cho người chơi cảm giác của những tựa game đời trước, với đồ họa 2D đi kèm các nét vẽ miêu tả không gian tương đối gãy gọn, kết hợp với gam màu xanh chủ đạo. Tất cả hiện lên như một cuốn truyện tranh dành cho trẻ em, tuy nhiên ẩn đằng sau vẻ ngoài ngây thơ đó là cả một sự khốc liệt đang chờ đón bạn.

Xuất hiện vỏn vẹn chỉ với 2 nhân vật và vài ngôi nhà khiến cho người chơi có cảm giác như đang lạc ngoài đảo hoang, tuy nhiên chỉ ít giây sau, khi có sự xuất hiện của lũ hải tặc biển khơi, bạn sẽ được trải nghiệm hiệu ứng chiến đấu đa dạng và không kém phần sinh động. Từ âm thanh cho đến hình ảnh tên lửa, bom nổ…được xây dựng khá chân thực. Cũng chính nhờ sự giảm tải hiệu năng mà trò chơi đem lại người chơi trải nghiệm thực sự mượt mà.

Các nhân vật đều có nước đi riêng như một quân cờ: Điều đầu tiên bạn cần làm quen trong Island Heroes: Revolution Age chính là chiến thuật theo ô. Hiểu một cách đơn giản thì đó chính là việc di chuyển nhân vật theo các ô cố định, khi nhấp vào vị trí của tướng sẽ hiển thị lên các ô vuông mà tướng này có thể di chuyển. Nếu đối thủ trong phạm vi của tướng thì bạn hoàn toàn có di chuyển đến đó và tấn công.

Song điểm đặc biệt trong game đó là mỗi tướng đều có một nước đi khác nhau, cụ thể đối với vị tướng Wizard chỉ có thể di chuyển trong phạm vi 4 ô chiều ngang và 3 ô chiều dọc nếu không có vật cản. Chính bởi chiến thuật theo ô nên mỗi bước đi của tướng, người chơi cần phải cân đo đong đếm thật kỹ nếu không muốn nhận thất bại không đáng tiếc.

Bảo vệ và phát triển hộ dân làm tăng sức chống chịu của nhân vật: Sau mỗi trận thắng, người chơi sẽ nhận được một số lượng vật phẩm để xây dựng làng và nâng cấp nhân vật. Bạn có thể lựa chọn phát triển ngôi làng bằng cách đổi các vật dụng để xây nhà hoặc mua thêm đất trên đảo. Khi buôn làng của bạn càng lớn mạnh đồng nghĩa các căn cứ càng nhiều và để xơi tái người chơi trong một trận đấu là điều không thể. Trò chơi đã lồng ghép yếu tố bảo vệ và xây dựng ngôi làng khiến cho trò chơi càng trở nên hấp dẫn hơn.

Tải game Island Heroes: Revolution Age cho Android           –           APK              –          IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.