Tải ngay Idle Inn Empire Tycoon – Game mobile quản lý quán trọ thời Trung Cổ

Nếu là một người đam mê với game mobile thể loại Tycoon thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Idle Inn Empire Tycoon.

Trò chơi mô phỏng kinh doanh business simulation game viết tắt là Business Sim còn được biết đến là trò chơi mô phỏng kinh tế hay Tycoon game với lối chơi tập trung vào việc quản lý các quá trình kinh tế thường ở dạng của một doanh nghiệp. Thể loại này mang yếu tố “gây nghiện” rất cao và được rất nhiều game thủ yêu thích.

Idle Inn Empire Tycoon là một tựa game có lối chơi như vậy khi cho phép người chơi xây dựng và quản lý một nhà trọ của riêng mình. Tuy nhiên, thay vì bối cảnh hiện đại game sẽ đưa chúng ta trở về thời Trung cổ xa xưa. Ở đó nhà trọ là nơi mọi người đến và đi, thư giãn hoặc thưởng thức những bữa ăn thịnh soạn, đồng thời là nơi thư giãn và giải trí với những khách hàng khác.

Công việc của bạn rất đơn giản đó là không ngừng mang đến cho những lữ khách những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất từ chỗ nghỉ ngơi, ăn uống đến các dịch vụ tiện ích khác.

Idle Inn Empire Tycoon Mobile mang đến rất nhiều thứ hay ho để người chơi xây dựng và phát triển nhà trọ của mình. Chẳng hạn như nâng cấp nội thất, xây dựng nhà hàng, quầy bar, nhà tắm rồi cả những trò chơi thư giãn như câu cá, đua ngựa hay thậm chí là những đấu trường để khách hàng đọ sức.

Thậm chí bạn còn có thể xây dựng các địa danh nổi tiếng thời trung cổ để nhà trọ của bạn trở nên nổi bật nhất. Lối chơi của game dường như vô tận, đồng thời có chiều sâu và hứa hẹn mang đến những yếu tố thú vị dựa trên sự tiến bộ của người chơi.

Một điểm đặc trưng của game Idle Inn Empire Tycoon là tích hợp tính năng Idle, cho phép người chơi nhàn rỗi khi một số một số khu vực hoặc đơn vị nhất định được tự động hóa. Điều đó giúp Nhà trọ của người chơi phát triển mạnh mẽ với nhiều nguồn doanh thu khủng hơn mà không cần quá nhiều thao tác. Tính năng nhàn rỗi cũng cho phép người chơi nhận thưởng ngay cả khi ngoại tuyến.

Tóm lại đây là một tựa game mobile mang yếu tố giải trí và thư giãn hấp dẫn dành cho mọi độ tuổi. Cộng thêm lối chơi kiểu nhàn rỗi kết hợp chất chơi xây dựng và mông phỏng quy trình quản lý nhà hàng kĩ càng cho bạn thể nghiệm.

Tải game Idle Inn Empire Tycoon cho Android           –               IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.