Dead God Land – Light Survival: Hành trình sống sót trong thế giới zombie đầy nguy hiểm

Tham gia vào game Dead God Land – Light Survival bạn sẽ sắm vai là số ít người còn sống sót sau trận đại dịch zombie càn quét qua Trái Đất.

Giới thiệu game mới Dead God Land – Light Survival

Dead God Land – Light Survival đã chính thức ra mắt phiên bản miễn phí cho tất cả người dùng di động chạy hệ điều hành Android và IOS trên toàn thế giới vào tham gia trải nghiệm. Được biết đây là một tựa game nhập vai hành động kết hợp sinh tồn hỗ trợ góc nhìn từ trên cao xuống vô cùng đặc trưng.

Dead God Land - Light Survival: Hành trình sống sót trong thế giới zombie đầy nguy hiểm 0

Game có đồ họa 2D sắc nét, hiệu ứng âm thanh sống động, đi kèm khả năng tương tác vật lý có độ mô phỏng cao,…Tất cả nhằm tạo nên bầu không khí kinh hoàng để thử thách khả năng sinh tồn của người chơi.

Dead God Land - Light Survival: Hành trình sống sót trong thế giới zombie đầy nguy hiểm 1

Tham gia vào game bạn sẽ sắm vai là số ít người còn sống sót lại sau trận đại dịch zombie càn quét qua Trái Đất. Lúc này người chơi cần nhanh chóng di chuyển đến nơi an toàn và kết hợp với các người sống sót khác để hoàn thành nhiệm vụ giải cứu thế giới mà hệ thống đề ra.

Dead God Land - Light Survival: Hành trình sống sót trong thế giới zombie đầy nguy hiểm 2

Tất nhiên để làm được điều này bạn phải nỗ lực tìm kiếm nguyên liệu, nguồn thức ăn dự trữ để duy trì khả năng sinh tồn cho bản thân. Mà thông qua cách làm này người chơi sẽ dần trang bị cho mình những loại vũ khí chiến đấu hạng nặng, vận trên người những bộ đồ phòng thủ tốt hơn để sẵn sàng đối chọi với đám zombie khát máu ngoài kia.

Cũng cần phải nói thêm rằng mỗi loại vũ khí trong game này sẽ có độ bền và khả năng tác chiến khác nhau, đòi hỏi người chơi phải phân tích tình huống để đưa ra quyết định sử dụng sao cho hiệu quả nhất.

Dead God Land - Light Survival: Hành trình sống sót trong thế giới zombie đầy nguy hiểm 3

Và xuyên suốt hành trình khám phá và sinh tồn này bạn sẽ phải chu du qua nhiều vùng đất khác nhau. Với mỗi khu vực đặc biệt lại trở thành nơi để bạn xây dựng căn cứ trú ẩn, lưu trữ đồ đạc và nghỉ ngơi sau những chuyến di chuyển đường dài mệt mỏi.

Dead God Land – Light Survival Mobile có gì hấp dẫn người chơi?

  • Lột tả thế giới hậu tận thế đầy sinh động
  • Lối chơi nhập vai hành động kết hợp mô phỏng sinh tồn đặc trưng
  • Game có đa dạng vũ khí và phong cách chiến đấu để bạn tùy ý sử dụng
  • Xây dựng căn cứ trú ẩn để duy trì khả năng sống sót lâu hơn
  • Thỏa sức nhặt nhạnh nguyên liệu bên đường để chế tạo đồ ăn, trang bị sử dụng cho nhân vật

Dead God Land - Light Survival: Hành trình sống sót trong thế giới zombie đầy nguy hiểm 4

Nhìn chung với lối chơi nhập vai sinh tồn mô phỏng chân thực, Dead God Land – Light Survival xứng đáng là một trong những game hành động đáng chú ý nhất năm 2023 – 2024.

Tải game Dead God Land – Light Survival cho  Android   –    APK    –    IOS