Deity Legacy: Siêu phẩm MMORPG chính thức ra mắt

Deity Legacy vừa ra mắt trên nền tảng ANDROID. Tựa game này có những thứ làm nên sự khác biệt so với các sản phẩm khác.

Deity Legacy, cái tên hoàn toàn mới của dòng game phiêu lưu thế giới mở, vừa chào sân thị trường di động trên  nền tảng là  ANDROID. Liệu tựa game này có đủ sức hấp dẫn các anh em gamer yêu thích các chuyến phiêu lưu? Cùng Motgame tìm hiểu nhé.

Một vài thông tin cơ bản của Deity Legacy

cái tên mới của dòng game phiêu lưu thế giới mở
tựa game MMORPg hoàn toàn mới

Deity Legacy là một trò chơi thuộc thể loại MMORPG( phiêu lưu thế giới mở). Game được hãng  MATTHEW JAMES ATHERTON phát triển và phát hành cho hệ máy di động. Game có dung lượng không quá lớn, chỉ cỡ 640mb. Anh em có thể tải trò chơi này về và trải nghiệm trên CH PLAY

Toàn cảnh Gameplay của Deity Legacy

Cốt truyện và bối cảnh

Chúng ta sẽ được lựa chọn 3 Class nhân vật gồm: Đấu sỹ, Pháp sư và Cung thủ. Sau khi đã lựa chọn được lớp nhân vật phù hợp, các người chơi sẽ được đi phiêu lưu, khám phá những vùng đất mới, làm những nhiệm vụ mà các NPC giao phó, tiêu diệt quái vật và tăng cấp nhân vật của bản thân. Deity Legacy sẽ lấy bối cảnh ở một vùng đất thần kỳ, nơi ma pháp tồn tại và các sinh vật như tiên, thần, rồng xuất hiện.

hóa thân thành mạo hiểm giả khám phá thế giới
Bối cảnh ma pháp huyền bí

Lối chơi

Deity Legacy được xây dựng một lối chơi khá đơn giản. Anh em chỉ cần bấm vài thao tác trên màn hình để nhận nhiệm vụ từ các NPC, nâng cấp chỉ số nhân vật, vậy là xong. Còn lại mọi thứ, trò chơi sẽ tự động từ đánh quái, lắp trang bị, v…v…. Nhìn chung thì game khá là dễ thao tác và làm quen, mang nặng tính giải trí với những bạn không có quá nhiều thời gian rảnh.

tựa game phù hợp với người không quá rảnh rỗi
lối chơi đơn giản, dễ làm quen

Đồ họa của Game

Deity Legacy được xây dựng theo phong cách game màn hình dọc. Chính vì thế mà trò chơi khó có được các công nghệ đồ họa xịn xò  như các game MMORPG khác được. Các chi tiết môi trường trong game cũng như tạo hình nhân vật được làm khá chỉnh chu nếu đem so với các game màn hình dọc khác.

đồ họa dễ nhìn
đồ họa game không quá xấu nếu không nói có phần nhỉnh hơn các game cùng phong cách

Tạo hình nhân vật: Deity Legacy có tạo hình nhân vật nhỉnh hơn các trò chơi khác. Trong game này, anh em có thể dễ dàng tùy biến màu tóc, mắt, tạo hình khuôn mặt nhân vật. Nó sẽ kích thích sự sáng tạo và sẽ tạo ra cá tính của mỗi cá nhân trên nhân vật đó.

nhân vật dễ nhìn
tạo hình nhân vật không quá đặc biệt

Âm thanh: âm thanh của game cũng ở mức tạm ổn thôi. Các bản nhạc nền trong lúc chiến đấu hay các bản nhạc lúc di chuyển được làm khá tròn vai. Không quá tệ nhưng không quá xuất sắc.

Trên đây mới chỉ là những phân tích ban đầu của tác giả bài viết này về Deity Legacy. Nếu anh em thấy hứng thú thì có thể tải về và trải nghiệm thử. Game có thành công hay thất bại là nhờ sự ủng hộ của các Game thủ. Chúc các game thủ có những trải nghiệm thú vị khi chơi.