Genshin Impact: Xuất hiện thông tin leak về kỹ năng của Baizhu và Scaramouche

Các leaker vừa tung ra những thông tin mới nhất về hai nhân vật: Scaramouce và Baizhu - hai nhân vật sẽ ra mắt trong các phiên bản 3. sắp

Đã 5 ngày trôi qua kể từ khi Genshin Impact chính thức cập nhật phiên bản 3.0. Với sự xuất hiện của một Quốc Gia hoàn toàn mới, những thông tin về giải đó, vị trí rương hay cốt truyện đều tràn ngập trên mạng xã hội.  Lúc này đây, có lẽ rất nhiều người chơi vẫn đang kẹt trong vòng lặp thời gian ở Sumeru, hay trầm cảm khi phải kiếm tích xanh cho chương 3 – câu chuyện Aranyaka. Thế nhưng, mặc dù công cuộc thám hiểm Thảo Quốc vẫn đang diễn ra, những thông tin leak về các phiên bản sắp tới lại cập nhật liên tục, khiến người chơi không khỏi choáng ngợp. Một trong số đó chính là những thông tin về Scaramouche và Baizhu. Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Scaramouche

Genshin Impact: Xuất hiện thông tin leak về kỹ năng của Baizhu và Scaramouche

Scaramouche là quan chấp hành thứ 6/11 của Fatui. Đồng thời, anh cũng là con rối bị lỗi của Lôi Thần. Kể từ khi xuất hiện, Scaramouche đã sở hữu một lượng fan vô cùng đông đảo. Mọi động thái mới nhất của anh chàng này đều nhận được sự quan tâm và trở thành tâm điểm chú ý. Trước đây, các game thủ đã vô cùng phấn khích khi biết được Scaramouche sẽ trở thành nhân vật playable. Anh sẽ được thiết kế lại ngoại hình hoàn toàn và mang tên Wanderer, sở hữu Vision Phong. Dưới đây là những thông tin mới nhất về bộ kỹ năng của Scaramouche.

  • Kỹ năng nguyên tố (E): Scaramouche sẽ tạo ra một trụ Phong, khá ương tự như loại trụ đã xuât hiện trong sự kiện Cờ Cơ Quan. Kỹ năng này có thể tạo ra sự khuếch tán với nhiều nguyên tố khác nhau.
  • Kỹ năng nộ (Q):  Điều đặc biệt ở kỹ năng này, chính là nó không có CD, tuy nhiên nhân vật sẽ bị liên tục rút năng lượng mỗi giây. Chính vì vậy, Scaramouche sẽ cần rất nhiều Hiệu quả nạp hoặc một support có khả năng nạp tốt.

Baizhu

Genshin Impact: Xuất hiện thông tin leak về kỹ năng của Baizhu và Scaramouche

Baizhu là chủ sở hữu của Nhà thuốc Bubu, một hiệu thuốc nổi tiếng ở Cảng Liyue. Anh ta có một thú cưng biết nói kỳ lạ, tên là Changsheng. Đó là con rắn trắng luôn đậu trên vai Baizhu. Anh ấy đồng thời cũng là người giám hộ của Qiqi – một trong Ngũ Hoàng Lêch rate. Baizhu là một trong những nhân vật xuất hiện từ đầu Genshin Impact, hơn nữa lại còn mang nguyên tố Thảo độc nhất. Đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho rất nhiều người mong chờ ngày mà Baizhu chính thức ra mắt. Có lẽ, ngày đó sẽ không còn xa, khi mà những thông tin đầu tiên về ngày ra mắt cũng như vai trò của Baizhu đã được hé lộ. Dự kiến, Baizhu sẽ là một Healer, anh sẽ được ra mắt vào phiên bản 3.4 – Thời điểm diễn ra sự kiện Tết Hải Đăng.

Đó là những thông tin mới nhất về hai nhân vật Scaramouche và Baizhu. Có lẽ ta sẽ phải chờ thêm một thời gian dài nữa để có thể biết thêm nhiều thứ hơn. Hãy theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất nhé!