Genshin Impact: Hướng dẫn săn bộ TDV Giấc Mộng Hoàng Kim

Sức mạnh của bộ Thánh Di Vật mới Giấc Mộng Hoàng Kim và hướng dẫn mở khóa dành cho những anh em nào chưa biết.

Genshin Impact chỉ vừa mới cho ra mắt phiên bản 3.0 được vài ngày ngắn ngủi, thế nhưng với Thảo Quốc Sumeru cùng rất nhiều điều mới mẻ, cộng đồng game thủ đang phát cuồng từng ngày. Trong số đó có các nhân tố tăng sức mạnh mà phần lớn người chơi chưa thể tìm hiểu. Vậy nên ở bài viết hôm nay, cùng Kênh Tin Game Mobile tìm hiểu cách săn bộ Thánh Di Vật mới Giấc Mộng Hoàng Kim nhé!

Sự ra đời của Giấc Mộng Hoàng Kim

Thảo Quốc Sumeru đã chính thức ra mắt ở phiên bản 3.0 cập nhật ngày 24/8 vừa qua sau thời gian chờ dài cổ của cộng đồng game thủ. Ngay sau khi bảo trì hoàn tất, họ đã nhanh chóng cập nhật để vào game trải nghiệm, và đa số đều tỏ ra cực kỳ hài lòng với những trải nghiệm có được. Đặc biệt là về những vùng đất mới, những thử thách mới và cả những gương mặt mới được mong chờ bấy lâu nay.

Trước những góp ý của game thủ ở giai đoạn nhá hàng, Mihoyo đã tiến hành thiết kế thêm những yếu tố tăng cường sức mạnh mới phù hợp với hệ Thảo hay rất nhiều nhân vật khác để kịp thời ra mắt cùng với phiên bản 3.0 này. Một trong số đó chính là Giấc Mộng Hoàng Kim – Bộ Thánh Di Vật mạnh mẽ với khả năng cung cấp lượng chỉ số khổng lồ trước nay chưa từng có.

Sức mạnh của TDV mới

Đây là một bộ Thánh Di Vật với nội tại độc đáo mà trước nay chưa từng có trong Genshin Impact. Nó mạnh tới nỗi nhiều người chơi còn phải kiến nghị lên ban quản trị rằng nó quá lỗi. Cụ thể hơn, ở mốc 2 kích hoạt, chúng chỉ mang tới 80 điểm Tinh Thông Nguyên Tố, một con số khá bình thường. Nhưng một khi đã kích hoạt lên 4 mảnh, nhân vật sử dụng có thể biến thành quái vật bất kỳ lúc nào.

Cụ thể, chỉ số cung cấp ở nội tại thứ 2 sẽ tương tác với số lượng nhân vật có cùng nguyên tố trong đội hình. Cụ thể, nếu như trong team có DPS Lôi hệ sử dụng bộ Thánh Di Vật này và 3 nhân vật khác cũng là Lôi hệ, Thì DPS chính của bạn được tăng 42% tấn công. Còn nếu như 3 nhân vật kia đều không phải hệ Lôi thì DPS đó được tăng thêm 50 điểm tinh thông nguyên tố.

Với nội tại độc đáo này, rất nhiều game thủ kì cựu đã hiện lên trong đầu nhiều phương án tận dụng khác nhau. Bởi hiệu ứng kép này quá linh hoạt để áp dụng trong bất kì đội hình nào. Và dạo gần đây thì những người chơi sở hữu Tighnari sớm nhất cũng đã bắt đầu thử cho nhân vật này sử dụng, và đều phải thốt lên vì khả năng tương tác quá đỗi mạnh mẽ.

Cách mở khóa bộ TDV mới

Để có thể mở khóa bộ Giấc Mộng Hoàng Kim thì trước tiên game thủ phải tới được Thảo Quốc Sumeru. Cụ thể hơn là khu vực ngoại ô gần Thung lũng và phía nam Đồi Gandha. Trước đó thì người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ cốt truyện chương III: Bài Hát của Rồng và Tự Do trước. Sau đó mới có thể mở khóa event Ngọn Lửa Đơn Độc.

Việc tiếp theo cần làm chỉ là khám phá khu vực Spire of Solitary Enficiency. Khi đến đó, người chơi sẽ nhận được 5 Nguyên Thạch và có thể mở khóa một Phó Bản mới. Sau khi hoàn thành phó bản, phần thưởng nhận được sẽ là bộ Thánh Di Vật Giấc Mộng Hoàng Kim. 

Giấc Mộng Hoàng Kim chắc chắn sẽ trở thành bộ Thánh DI Vật hot nhất trong thời gian sắp tới. Nhanh tay hoàn thành các nhiệm vụ để sở hữu cho mình siêu phẩm này và trải nghiệm với các DPS trong đội hình nhé! Và đừng quên theo dõi kênh YouTube của Kênh Tin Game để cập nhật thêm những thông tin mới hữu ích.