Destiny: Mirrored Gemini – Tựa game thẻ bài mang đến trải nghiệm thính giác đặc biệt

Với đồ họa bắt mắt, nội dung hấp dẫn cùng lối chơi thẻ bài quen thuộc, Destiny: Mirrored Gemini mở ra một cuộc phiêu lưu đáng chơi.

Destiny: Mirrored Gemini là tựa game nhập vai phong cách cyperpunk lấy đề tài giả tưởng đa vũ trụ. Tham gia vào game, người chơi sẽ được trải qua các mốc thời gian song song. Câu chuyện bắt đầu khi một hành tinh giống như mặt trăng va chạm với quỹ đạo của Đài phun nước Sự sống tạo ra một vụ nổ thảm khốc. Sau vụ nổ này, Cánh cổng nguồn gốc được mở ra kết nối hai vũ trụ song song.

Người chơi sẽ đóng vai trò chỉ huy, người được chiêu mộ các đặc vụ từ nhiều chủng tộc khác nhau trong các thế giới song song này để cùng khám phá thế giới và tìm ra những bí mật ẩn giấu đằng sau đa vũ trụ. Các đặc vụ trong game Destiny: Mirrored Gemini đều là những cô nàng đủ cá tính. Mỗi đặc vụ đều có tính cách và khả năng độc đáo, để đối mặt với những trận đấu Boss đầy thử thách.

Với dàn đặc vụ đa dạng, người chơi được thỏa sức kết hợp và xây dựng một đội hình chiến đấu mạnh mẽ. Game tuân theo cơ chế chiến đấu theo lượt trên một đấu trường dạng lưới. Hãy để trí tưởng tượng và kỹ năng chiến lược của bạn được phát huy để có thể tạo ra các đội hình chiến lược không giới hạn.

Bên cạnh việc chiến đấu, người chơi còn có thể tham gia vào nhiều hoạt động giải trí như câu cá, cũng như nhiều tính năng phong phú cho phép bạn thu thập tài nguyên để lên cấp và thăng cấp không ngừng nghỉ. Ngay khi bạn đăng nhập game, Destiny: Mirrored Gemini còn hào phóng tặng cho mỗi người chơi 1000 lượt rút thăm miễn phí và các lợi ích trị giá hơn một triệu đô, giúp bạn có được một khởi đầu suôn sẻ.

Một chi tiết nữa sẽ khiến bạn đắm chìm trong tựa game thẻ bài Destiny: Mirrored Gemini chính là phần âm thanh. Không chỉ có nhạc nền được sắp xếp một cách hoàn hảo, phù hợp với từng tình huống, khung cảnh, mà game còn đầu tư chỉn chu ở phần lồng tiếng chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thính giác đặc biệt, khiến người chơi muốn khám phá và chinh phục nhiều thử thách hơn.

Tải game cho AndroidAPK