SQUAD GO – Bảo vệ thế giới khỏi sự xâm chiếm của các sinh vật hắc ám

Trở thành vị anh hùng trong truyền thuyết và chỉ huy các anh hùng khác bảo vệ thế giới trong game thủ thành roguelike SQUAD GO.

Khám phá lối chơi thủ thành roguelike đầy thú vị trong tựa game SQUAD GO vừa được ra mắt trên Android. Trong game, người chơi sẽ phải chỉ huy các anh hùng mạnh mẽ bảo vệ thế giới trước sự tấn công của lũ quái vật hắc ám đến từ những thế lực xấu xa.

Câu chuyện bắt đầu tại một thế giới fantasy huyền bí nọ, nơi các chủng tộc sống yên bình cả hàng thế kỷ. Cho tới một ngày nọ, những thế lực hắc ám bắt đầu xuất hiện với âm mưu xâm chiếm và hủy diệt thế giới này. Với vai trò là anh hùng và là người bảo vệ thế giới, người chơi cần tập hợp các anh hùng mạnh đến từ các chủng tộc khác nhau và cùng họ bảo vệ thế giới trước những đợt tấn công của quái vật.

Ghép anh hùng để họ trở nên mạnh mẽ hơn
Ghép anh hùng để họ trở nên mạnh mẽ hơn

Về cơ bản thì SQUAD GO có lối chơi khá giống với những tựa game thủ thành roguelike cực hot trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, giao diện của tựa game mobile này sẽ rộng rãi hơn để người chơi có cái nhìn bao quát hơn trên chiến trường. Đồng thời, cho phép người chơi triệu hồi các anh hùng giống nhau và ghép họ lại để tạo nên một anh hùng mạnh mẽ hơn, từ đó càn quét lũ quái vật và giành chiến thắng một cách dễ dàng.

Một điểm mà tựa game SQUAD GO trở nên nổi bật chính là sự đa dạng của các nhân vật trên nền đồ họa 2D ngộ nghĩnh. Người chơi sẽ được gặp gỡ và chiêu mộ hàng chục anh hùng với đủ loại tạo hình khác nhau trong game, tạo nên một lối chơi đa dạng mà không bị nhàm chán như nhiều tựa game khác.

Bên cạnh lối chơi thủ thành đầy kịch tính và hấp dẫn, người chơi còn có thể khám phá các mini game mang đậm phong cách giải trí trong game SQUAD GO. Từ những mini game đơn giản để xả stress cho tới những mini game siêu hấp dẫn đòi hỏi sự tập trung để nhận các phần quà có giá trị. Tất cả đều sẽ khiến tựa game mobile này trở nên vô cùng thú vị khiến người chơi thích thú không thôi.

Đa dạng quái vật và kỹ năng trong game SQUAD GO
Đa dạng quái vật và kỹ năng trong game SQUAD GO

Không chỉ là một tựa game thủ thành roguelike thông thường, tựa game SQUAD GO đã mang đến những cải tiến và bổ sung độc đáo cho người chơi trải nghiệm. Ngoài ra, hàng loạt các nhân vật ngộ nghĩnh và các kỹ năng đặc sắc sẽ khiến cho game trở nên gay cấn hơn rất nhiều. Nhìn chung, đây sẽ là một tựa game cực kỳ thích hợp cho những game thủ đang tìm một tựa game mới lạ để giải trí.

Tải game : Android APK