Tree Of Savior: Neverland – Một thế giới fantasy mơ mộng đang chờ bạn khám phá

Cùng khám phá thế giới fantasy mơ mộng và đậm chất cổ tích trong phiên bản OBT của game MMORPG Tree Of Savior: Neverland.

Tree Of Savior: Neverland là tựa game MMORPG thuộc IP Tree Of Savior nổi tiếng và được phát triển với sự góp mặt của Kim Hakkyu, cha đẻ của Ragnarok Online. Game có thể nói là một trong những tựa game MMORPG hot nhất trên mobile hiện nay khi được ra mắt cùng lúc tại 11 khu vực Châu Á. Hôm nay hãy cùng trải nghiệm và khám phá những điểm nổi bật của tựa game hấp dẫn này với ngôn ngữ tiếng Việt đầy đủ vừa được NPH Thiên Thượng Hỏa ra mắt tại Việt Nam nhé.

Giftcode Tree Of Savior: Neverland

HMKS-GG-PD-YFWZ
NBDL-WTGD-JRXE
TOSN888
CPMJ-UGTM-UPAS
TOSN-ASIA

Cách nhập giftcode

Bước 1: Đạt cấp độ 15 trong game Tree Of Savior: Neverland

Bước 2: Bấm vào ô Menu nằm kế bên ô Túi góc trái màn hình

Bước 3: Chọn ô Thiết Lập sau đó chọn ô Mã Đổi

Bước 4: Nhập các mã giftcode phía trên và nhận quà

Cách nhập code Tree Of Savior: Neverland đơn giản
Cách nhập code Tree Of Savior: Neverland đơn giản

Đồ họa

Không cần phải nói quá nhiều về đồ họa của tựa game MMORPG Tree Of Savior: Neverland này. Game không chỉ mang đến cho người chơi một thế giới fantasy mơ mộng và đậm chất cổ tích, mà còn tạo cho người chơi có cảm giác quen thuộc khi được gặp gỡ các khung cảnh nổi tiếng của tựa game Tree Of Savior cực hot một thời trên PC.

Bên cạnh đồ họa 2.5D kết hợp những nét vẽ tay ấn tượng, bạn còn được gặp gỡ các sinh vật huyền bí trong thế giới Fantasy huyền bí. Đồng thời thay đổi các bộ trang phục để tạo nên một phong cách thời trang độc đáo và cá tính của riêng mình, từ đó khiến cho tựa game mobile này trở nên đa dạng và vô cùng đặc sắc với muôn vàn tạo hình nhân vật khác nhau trong game.

Hàng trăm bộ trang phục khác nhau cho người chơi khám phá và thu thập Tree Of Savior: Neverland
Hàng trăm bộ trang phục khác nhau cho người chơi khám phá và thu thập

Lối chơi

Khác với những tựa game MMORPG mì ăn liền trên thị trường, Tree Of Savior: Neverland có lối chơi vô cùng chi tiết và cực kỳ độc đáo. Người chơi không chỉ đơn thuần là làm nhiệm vụ để mở khóa các tính năng, mà còn có thể khám phá những điều thú vị khác trong suốt quá trình trải nghiệm.

Từ việc khám phá các nghề Thủ Công độc đáo như Nhà Ẩm Thực, Giả Kim Sư, Thợ Thủ Công… cho tới việc xây dựng Gia Viên của riêng mình khi đạt cấp độ nhất định trong game. Mỗi tính năng trong game đều sẽ có những lối chơi độc đáo của riêng mình. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn để trải nghiệm theo lối chơi mà mình yêu thích mà không cần phải gò bó vào một khung mẫu nào cả.

Tính năng Gia Viên được nhiều game thủ mong chờ sẽ sớm ra mắt trong game Tree Of Savior: Neverland
Tính năng Gia Viên được nhiều game thủ mong chờ sẽ sớm ra mắt trong game Tree Of Savior: Neverland

Hoạt động

Một trong những điểm nhấn ấn tượng về tựa game Tree Of Savior: Neverland chính là các hoạt động vô cùng chất lượng trong game. Sẽ không nói quá khi đây là trong tựa game MMORPG có nhiều ưu đãi nhất nhì ở thời điểm hiện nay. Chỉ riêng các hoạt động sự kiện trong game đã giúp cho các game thủ phát triển nhanh chóng và vượt qua giai đoạn tân thủ một cách dễ dàng.

Đặc biệt bên cạnh các hoạt động sự kiện trong game, người chơi còn có thể trải nghiệm những giây phút thư giãn trong các hoạt động hạn giờ mang đậm chất giải trí. Nếu bạn yêu thích lối chơi cạnh tranh có thể khám phá hoạt động Đấu Cầu Tuyết Đông Tuyền, hoặc nếu bạn muốn chill chill thư giãn thì có thể trải nghiệm những khoảng khắc khó quên trong Nhảy Qua Đồi Trái Cây.

Tổng Kết

Có thể nói, Tree Of Savior: Neverland là một tựa game MMORPG siêu giải trí với đồ họa cực dễ thương mà bạn không nên bỏ qua trong tháng 10 này. Chưa kể game còn sở hữu đa dạng lối chơi lẫn các hoạt động để giải trí. Dự kiến sẽ là một tựa game đầy tiềm năng để bạn thư giãn mỗi khi rảnh rỗi. Game đã chính thức có mặt trên cả hai nền tảng Android và IOS. Bạn có thể tải và trải nghiệm ngay hôm nay để nhận các ưu đãi hấp dẫn.

Tải game: https://2game.vn/game/tree-of-savior-neverland-mobile