Hai nhân vật mới của Genshin Impact đang được miHoYo quá ưu ái, game thủ bất mãn vì sở hữu cơ chế cực kỳ bất công

Genshin Impact đang tạo ra những nhân vật ngày càng …“độc lạ”.

Bộ đôi mới của Genshin Impact

Dù chỉ vừa mới ra mắt phiên bản 5.1, thế nhưng Genshin Impact đã khiến làng game quốc tế phải đứng ngồi không yên khi trực tiếp hé lộ luôn 2 nhân vật mới sẽ xuất hiện ở phiên bản 5.2. Đó chính là Chasca và Ororon, cặp bài trùng đầy bí ẩn và cũng là những thành viên cực quan trọng góp mặt trong cốt truyện Ma Thần của Natlan.

photo-1728614211420

Dù mới chỉ có Drip Marketing và chưa được giới thiệu chính thức, thế nhưng bộ kỹ năng và gameplay của hai nhân vật này đã được leak tràn lan trên khắp các nền tảng MXH. Theo đó, Chasca và Ororon có khá nhiều điểm chung. Từ việc đều là chiến binh đại diện cho bộ tộc, cho tới vũ khí sử dụng là cung tên và quan trọng nhất là khả năng “chạy map” đặc trưng của người Natlan.

Thậm chí, bộ đôi này đều có thể dễ dàng bay, nhảy trên không trung chỉ với thao tác cực kỳ đơn giản. Hãy nhìn vào những hình ảnh dưới đây, có thể thấy Ororon đang nhảy vọt qua nhiều địa hình hiểm trở. Chasca thì còn hơn thế, cô nàng có thể lướt trên không trung với khoảng cách và độ cao đáng kinh ngạc.

photo-1728614346603

Chasca dễ dàng bay lượn giữa không trung.

photo-1728614426816

Tương tự, Ororon có thể bật nhảy siêu cao để vượt vật cản.

Genshin Impact có đang quá ưu ái các nhân vật Natlan?

Thực tế, khả năng “chạy map” của Chasca và Ororon là điều đã được biết trước. Bởi chỉ cần là nhân vật Natlan thì họ đều có thể sử dụng cơ chế Dạ Hồn Chúc Phúc và năng lượng Phlogiston đặc trưng của quốc gia này. Trước khi Chasca và Ororon xuất hiện, Kachina, Mualani và Kinich đã có thể được sử dụng để khám phá bản đồ cực tốt. Thế nhưng với khả năng bay, nhảy bá đạo kể trên thì bộ 3 này cũng… chỉ còn là cái tên mà thôi.

Hai nhân vật mới của Genshin Impact đang được miHoYo quá ưu ái, game thủ bất mãn vì sở hữu cơ chế cực kỳ bất công - Ảnh 4.

Nhìn lại một chút về đại phiên bản thứ 4, việc miHoYo ra mắt cơ chế bơi lội dưới nước ở Thủy quốc Fontaine đã khiến cộng đồng game thủ cực kỳ thích thú. Ở Sumeru thì người chơi có thể đu vào các hạt giống trên không trung, còn Inazuma, Liyue cũng có những nét đặc trưng rất thú vị. Vì vậy, có thể coi khả năng khám phá bản đồ của các nhân vật Natlan là một ưu ái mà miHoYo dành riêng cho quốc gia này.

photo-1728614658823

Tuy nhiên, điều này cũng có thể khiến các nhân vật cũ bị đào thải và mất đi sức hấp dẫn theo thời gian. Không thể phủ nhận rằng, càng về sau thì các nhân vật của Genshin Impact càng trở nên toàn diện và vô cùng bá đạo.