Destiny: Rising – Có gì trong tựa game mobile bắn súng sắp ra mắt của NetEase?

NetEase Games đang phát triển tựa game mobile của series game bắn súng không gian của Bungie với tên gọi Destiny: Rising.

Trải nghiệm phiên bản gốc trên nền tảng mobile

Destiny: Rising có vẻ như sẽ mang đến những trải nghiệm phiên bản gốc trọn vẹn trên nền tảng mobile. Điểm thú vị của Destiny là những cuộc đấu súng dữ dội và những tên Boss hoành tráng nơi bạn cần phải liên tục di chuyển, bắn và tung ra những kỹ năng khủng. Trong khi đó, phiên bản mobile sẽ được phát triển theo thể loại game bắn súng nhập vai phạm vi rộng. Đây sẽ là một tựa game mobile bắn súng nhịp độ nhanh với thế giới rộng lớn và hành động liên tục. NetEase chắc chắn sẽ hoàn thiện một phiên bản mobile hoàn chỉnh của Destiny chứ không phải là một phiên bản rút gọn.

Phiên bản mobile sẽ có class mới

IP Destiny trải qua 10 năm tồn tại với 3 class Hunter, Titan và Warlock. Mỗi class gồm 6 class phụ nhưng nếu chỉ giữ nguyên như vậy thì có vẻ như chúng đã quá cũ. Đã đến lúc họ nên cân nhắc bổ sung thêm class mới vào danh sách, Hiện tại, phiên bản gốc đã có 1 tanker, 1 pháp sư và 1 sát thủ. Mặc dù không cần phải đạt đến số lượng class nguyên mẫu cổ điển nhưng nếu có một class mới với lối tiếp cận mới sẽ khiến game Destiny: Rising thú vị và mới mẻ hơn nhiều. Có lẽ sẽ là một class hỗ trợ chuyên dụng hoặc cận chiến thuần túy, biết đâu sẽ tạo ra một cơn lốc xoáy bùng nổ trong các trận chiến.

Đảm bảo chất lượng cốt truyện

Bên cạnh yếu tố chiến đấu, điều thực sự nổi bật trong Destiny là cốt truyện và nhân vật. Bungie đã xây dựng lối kể chuyện hấp dẫn trong series Destiny hơn nhiều so với các tác phẩm khác của họ. Nó có truyền thuyết sâu sắc, thú vị, một câu chuyện hấp dẫn và những nhân vật đáng nhớ. Destiny: Rising được cấp phép bởi Bungie, nhưng mọi quyền lực dường như nằm trong tay NetEase với tư cách là nhà phát hành và nhà phát triển. Vì vậy với kinh nghiệm của mình, NetEase sẽ xử lý tốt việc đảm bảo chất lượng của cốt truyện vốn có. Bởi đây không chỉ là một game bắn súng với lớp sơn Destiny mà còn là một bản chuyển thể trung thành, thậm chí có thể sẽ có một số chi tiết bổ sung đáng chú ý.

Tạo ra màu sắc riêng đặc trưng dựa trên truyền thuyết Destiny

Destiny: Rising diễn ra trong một vũ trụ song song và NetEase được làm bất cứ điều gì họ muốn dựa trên IP gốc. Rất ít nhà phát triển có cơ hội làm việc này một cách tự do vì vậy họ chắc chắn sẽ biến nó thành của riêng họ. Họ cũng đã chọn một thời điểm thực sự tốt, đó là ngay sau khi thế giới sụp đổ. Nhìn thấy nhân loại trên bờ vực, sẽ càng có nhiều câu chuyện ly kỳ sẽ diễn ra. NetEase có cơ hội vượt qua Destiny Bungie và thiết lập một Destiny: Rising nổi bật. Họ có thể lấy Thời đại đen tối và đặt dấu ấn lớn của riêng mình lên đó. Đây là vũ trụ để định hình, họ sẽ tận dụng những gì đã tồn tại và xây dựng một cái gì đó khác biệt và mang màu sắc riêng.

NetEase hiện đang có trách nhiệm chính với Destiny: Rising, tuy nhiên với những gì họ đang có thì có vẻ như tựa game mobile này sẽ rất đáng trông đợi.

Trang chủ: https://www.playdestinyrising.com/