ZOZ Final Hour - Game hành động sinh tồn góc nhìn thứ 3 mở đăng ký trước cho Android

ZOZ Final Hour tựa game hành động sinh tồn góc nhìn thứ 3 chính thức mở đăng ký trước cho Android tại một số khu vực giới hạn.

quốc tế_

Game thủ hiện có thể đăng ký trước ZOZ Final Hour hiện có sẵn trên Google Play ở Brazil và Indonesia, với nhiều khu vực hơn nữa, theo NetEase Games. Tháng 10 năm ngoái, giai đoạn thử nghiệm Closed Beta của trò chơi đã bắt đầu ở Brazil. Tính năng đặc biệt của trò chơi là sự biến đổi từ một con người thành một thây ma. Trong ZOZ, người chơi sẽ nhập vai một lính đánh thuê và du hành đến San Yager, một thành phố bị nhiễm zombie, để tìm kiếm một chất bí ẩn được gọi là Blood Crystal.

ZOZ Final Hour hiện mở đăng ký trước trên Android cho một số khu vực giới hạn.

ZOZ Final Hour hiện mở đăng ký trước trên Android cho một số khu vực giới hạn.

Mục tiêu của người chơi là sơ tán và di chuyển đến điểm tập kết sau khi họ đã thu thập đủ thông tin. Tuy nhiên, nếu một người chơi bị giết, Merc sẽ biến thành Zombie Merc và tiếp tục trò chơi với mục tiêu mới đó biến những người chơi khác thành Zombie cùng đồng loại. ZOZ Final Hour sẽ mang đến cho người chơi một cuộc phiêu lưu độc đáo với nhiều phong cách chơi khác nhau. Người chơi sẽ được đưa vào một chiến trường bao gồm 7 bản đồ rộng lớn được tạo ngẫu nhiên, chẳng hạn như bệnh viện, studio, công viên giải trí, trung tâm mua sắm, trước khi trò chơi bắt đầu.

Mục tiêu của người chơi là sơ tán và di chuyển đến điểm tập kết sau khi họ đã thu thập đủ thông tin.

Mục tiêu của người chơi là sơ tán và di chuyển đến điểm tập kết sau khi họ đã thu thập đủ thông tin.

Thành phố thây ma của San Yager chìm trong suy tàn và đàn áp của bối cảnh hậu tận thế. Tuy nhiên mỗi cốt truyện đều có những nút thắt riêng biệt, mang đến cho người chơi nhiều cuộc phiêu lưu hấp dẫn. Ngoài ra còn có những Easter eggs để tôn vinh những tựa game kinh điển như Resident Evil, chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều fan cứng của thể loại game Zombie. Nhóm phát triển ZOZ Final Hour đã nhận được rất nhiều đề xuất và hỗ trợ từ người hâm mộ trong suốt giai đoạn Closed Beta. Nhóm phát triển đã kéo dài thời gian thử nghiệm để đáp ứng yêu cầu của người chơi, cho phép nhiều người thưởng thức trò chơi hơn. Và lần này, trò chơi gây bất ngờ cho game thủ với những tư liệu bổ sung và cải tiến trong lối chơi.

Thành phố thây ma của San Yager chìm trong suy tàn và đàn áp của bối cảnh hậu tận thế.

Thành phố thây ma của San Yager chìm trong suy tàn và đàn áp của bối cảnh hậu tận thế.

Người chơi giờ đây không chỉ có thể chọn đi theo con đường của một chiến binh cô độc mà còn có thể hợp tác cùng nhau trong chế độ đồng đội. Death cũng là một khởi đầu mới ở San Yager, nơi lính đánh thuê thây ma đã được sáng tạo lại với hệ thống nâng cấp độc đáo và nhiều loại tài năng khác nhau. Còn nhiều thứ khác để khám phá, bao gồm các khu vực mới, vật phẩm huyền thoại và thậm chí nhiều thây ma cấp độ nguy hiểm hơn.

Người chơi sau khi hóa thành Zombie có thể thay đổi mục tiêu để chiến thắng bằng cách lây lan cho người chơi khác.

Người chơi sau khi hóa thành Zombie có thể thay đổi mục tiêu để chiến thắng bằng cách lây lan cho người chơi khác.

Nhóm phát triển ZOZ bao gồm những người hâm mộ thể loại game bắn súng. Một số người trong số họ là fan cứng của các trò chơi như Resident Evil, Overwatch và Call of Duty. Để tạo ra một sản phẩm chất lượng như những trò chơi này, nhóm đã nỗ lực rất nhiều và phát triển rất nhiều tiến bộ trong tất cả các yếu tố của thể loại sinh tồn, bao gồm hình ảnh, đồ vật, vũ khí và cấp độ, trong suốt hai năm phát triển.

Để cải thiện tính hiện thực và mức độ tương tác của trò chơi, họ đã sử dụng một công cụ trò chơi do NetEase phát triển để tạo ra các hiệu ứng ánh sáng và bóng tối chân thực trong game bằng cách bắt chước kiến trúc thành phố thực tế và sử dụng công nghệ kết xuất thế hệ tiếp theo. Để tạo sự khác biệt so với các trò chơi zombie trước đây, ZOZ Final Hour đã cải thiện hiệu suất AI của các thây ma, làm cho hành vi của chúng thông minh hơn và đòi hỏi người chơi phải khéo léo hơn. ZOZ Final Hour hiện đã có trên Google Play và những ai đã đăng ký trước sẽ nhận được một gói quà tặng độc quyền.

Link đăng ký: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.s3gb