Đỉnh cao nhập vai và kiểm soát trận đấu một cách thủ công đến từ Myths of Moonrise

Nếu bạn đang tìm hiểu thể loại game nhập vai thì Myths of Moonrise là một trong những trò chơi không nên bỏ qua trong năm 2022 này.

quốc tế_ Nếu bạn đang tìm hiểu thể loại game nhập vai thì Myths of Moonrise là một trong những trò chơi không nên bỏ qua trong năm 2022 này

Bối cảnh được sử dụng trong trò chơi này chính là sự thức giấc của Chúa tể vĩ đại Fallen. Sự thức dậy của Chúa tể cũng diễn ra một bối cảnh đầy tăm tối. Khi đó các mảnh vỡ “meteorolite” đã xé toạc bầu không khí yên tĩnh của màn đêm. Cả lục địa bước vào thời kỳ đen tối với những âm thanh la hét, thất thản cả đêm dài. Đối mặt với bố cục đó, các chủng tộc đi trên đường đi tìm kiếm hy vọng sống sót của mình.

Myths of Moonrise là một game SLG miễn phí

Myths of Moonrise là một game SLG miễn phí

Myths of Moonrise là thể loại game nhập vai và tiến hành kiểm soát trận đấu một cách thủ công. Để có thể thực hiện trò chơi này, bạn phải di chuyển các biểu tượng để tạo ra sự giống các biểu tượng trong các hàng ngang, dọc giống nhau. Khi đó bạn sẽ tích luỹ được tài nguyên và trang bị được cho mình những vật dụng để tiêu diệt kẻ thù. Chính người chơi sẽ là người kiểm soát Myths of Moonrise một cách thủ công.

Myths of Moonrise có nhiều tính năng nổi bật như xây dựng lại nơi ở sau những tàn tích còn sót lại, tiến hành việc tạo liên minh để mở rộng lãnh thổ bên ngoài và bảo vệ lãnh thổ bên trong, thực hiện các hành động để tiến hành bảo vệ cho Lục địa,… Những tính năng này sẽ giúp cho người chơi có thêm đồng minh và sẽ làm cho Chúa tể Fallen trở nên lo lắng.

Myths of Moonrise là một game SLG miễn phí. Tuy nhiên, trò chơi này có rất nhiều vật phẩm mà bạn có thể mua và sử dụng. Ngoài ra, khi bạn trải nghiệm trò chơi này, bạn sẽ học được nhiều triết lý trong cuộc sống. Chẳng hạn như “Một Chúa tể đáng gờm không bao giờ chiến đấu một mình”, “Đừng bao giờ từ chối những sự giúp đỡ, bởi vì họ sẽ là cánh tay đắc lực của bạn trong tương lai”,…

Myths of Moonrise có nhiều tính năng nổi bật như xây dựng lại nơi ở sau những tàn tích còn sót lại

Myths of Moonrise có nhiều tính năng nổi bật như xây dựng lại nơi ở sau những tàn tích còn sót lại

Dung lượng của trò chơi di động này là 324Mb cùng với một sự đa dạng về ngôn ngữ hỗ trợ cho người chơi. Đồng thời tính đến thời điểm hiện tại, các nhà phát triển game đã cập nhật phiên bản 1.0.1 và đã có hơn 1000 lượt tải về. Phiên bản này chưa phải là phiên bản chính thức cuối cùng, các nhà phát triển game đang dần dần hoàn thiện và chỉnh sửa theo sự góp ý của người chơi để đem lại một thể loại game nhập vai đỉnh cao.

Một trong các điều kiện tất yếu để có thể tham gia chơi Myths of Moonrise là bạn phải trên 7 tuổi và có các phương tiện để kết nối với internet.

Hiện tại Myths of Moonrise chỉ được tải trên nền tảng hệ điều hành Android và APK. Bạn có thể dễ dàng tải Myths of Moonrise về máy và trải nghiệm sự sống động và hấp dẫn đến từ game.

Game trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.allstarunion.myths