Dí mặt vào camera để fan ngắm nhan sắc, nữ streamer ngượng chín mặt khi bị chiếc áo quây ‘phản bội’

Làm streamer đôi khi cũng không thể tránh được những ‘tai nạn nghề nghiệp’.

Streamer được xem là một trong số những nghề nghiệp hấp dẫn nhất trên toàn cầu chứ không riêng gì tại Việt Nam. Sự nổi tiếng cùng mức thu nhập cao khiến cho nhiều ‘nam thanh nữ tú’ coi đây là một ngành nghề thú vị. Tất nhiên, không phải ai cũng có thể làm được streamer bởi ngoài tài năng ra thì người phát sóng còn cần có một chút ‘nhan sắc’, sự hài hước và duyên dóm kết hợp dí dỏm để giữ chân được người xem.

Dí mặt vào camera để fan ngắm nhan sắc, nữ streamer ngượng chín mặt khi bị chiếc áo quây ‘phản bội’ - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, streamer cũng cần phải có các chiêu trò để lôi cuốn được người xem. Đó được xem là bí kíp mà mọi streamer nếu muốn trụ được với nghề đều cần thuộc lòng. Nhưng streamer cũng giống bao nghề khác, đó là không tránh được những ‘tai nạn nghề nghiệp’.

Như mới đây, một nữ streamer tại Trung Quốc khi lên sóng livestream để chia sẻ những câu chuyện thường ngày của mình. Đang tâm sự với người hâm mộ, kết hợp với việc dí sát mặt vào camera để fan có thể ngắm nhìn dung nhan của mình thì bất ngờ cô nàng phải lấy tay ‘che đi vùng nhạy cảm’.

Dí mặt vào camera để fan ngắm nhan sắc, nữ streamer ngượng chín mặt khi bị chiếc áo quây ‘phản bội’ - Ảnh 2.

Bởi nếu không làm thế, rất có thể nữ streamer sẽ bị chiếc áo quây 'phản bội' và tạo ra những drama không đáng có trong sự nghiệp của mình. Cũng may chưa có bất kỳ 'tai nạn' đáng tiếc nào xảy ra song đây cũng là bài học đối với các nữ streamer khi quyết định diện một trang phục nào đó để lên sóng.

Nếu không có ý định ‘tạo scandal’ thì tốt nhất không nên mặc những chiếc áo có khả năng ‘phản chủ’ như thế này.