Promise Of Lingyun: thưởng thức tựa game ngôn tình đồ họa cực đỉnh

Sẵn sàng rơi vào lưới tình với tựa game nhập vai cổ trang Promise Of Lingyun đến từ ông hoàng game ngôn tình FriendTimes.

Promise of Lingyun thuộc thể loại nhập vai kết hợp kể chuyện. Đây là tựa game mới nhất được phát triển bởi FriendTimes, đơn vị chuyên sản xuất các tựa game ngôn tình và cung đấu trên nền tảng mobile. Trò chơi vừa phát hành chính thức với bản Tiếng Anh trên Google Play và App Store tại các khu vực Mỹ, Canada, Singapore. Tuy nhiên, game thủ Việt Nam cũng có thể trải nghiệm tựa game này bằng cách thay đổi IP sang các quốc gia trên và tải về nhé!

Promise Of Lingyun

Sản phẩm thu hút game thủ từ cái nhìn đầu tiên nhờ nền đồ họa 2D vẽ tay tuyệt đẹp gợi nhớ đến những bức tranh thủy mặc của Trung Quốc. Game được thiết kế theo phong cách cổ trang đưa người chơi đắm chìm trong vị ngọt của tình yêu và vị đắng của những âm mưu thâm độc chốn cung đình. Mạch kể chuyện của Promise of Lingyun khá lôi cuốn tạo được sự kích tính “hỷ nộ ái ố” trong tình yêu và cuộc sống.

Bên cạnh đó, người chơi có thể khám phá nhiều cốt truyện khác nhau cho cả nhân vật nam và nữ tùy vào cách bạn lựa chọn câu hỏi và câu trả lời. Đặc biệt, game thủ còn có thể tùy chỉnh diện mạo của nam chính, nữ chính bằng kho trang phục đồ sộ đậm chất cổ trang.

Promise Of Lingyun

Thêm nữa, trò chơi cũng mang đến trải nghiệm nuôi thú cưng cực thú vị. Người chơi có thể nuôi dưỡng những bé pet của mình hoặc dùng chúng để làm tặng quà cho người khác. Không những thế, tựa game còn có tính năng trang viên nơi bạn có thể trang hoàng ngôi nhà của mình bằng các món đồ nội thất xinh xắn và mở khóa nhiều căn phòng hơn khi lên cấp.

Promise Of Lingyun

Promise Of Lingyun

Nhìn chung, đây là một tựa game ngôn tình mà các chị em nên trải nghiệm ngay để cùng “mơ mộng” soái ca, soái tỷ trong lòng của mình ngay thôi nào!

Link tải game: Android, iOS, APK

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!