Bandai Namco Entertainment đầu tư vào SuperGaming

Bandai Namco Entertainment Inc đã thông báo rằng Quỹ Bandai Namco Entertainment 021 đầu tư vào các công ty khởi nghiệp để phát triển giải trí mới và mở rộng IP (nhân vật và tài sản trí tuệ khác).

Bandai Namco Entertainment đã chọn đầu tư vào DeepMotion Inc (DeepMotion), có trụ sở tại Hoa Kỳ và SuperGaming có trụ sở tại Ấn Độ. Bandai Namco đặt mục tiêu mở rộng kinh doanh và tạo ra trải nghiệm giải trí mới thông qua các khoản đầu tư.

Với mục đích “Vui cho tất cả mọi người, hướng tới tương lai” của Tập đoàn Bandai Namco và tầm nhìn “Kết nối với người hâm mộ” cho kế hoạch trung hạn (tháng 4 năm 2022 – tháng 3 năm 2025), họ sẽ phát triển các phương thức kết nối mới với người hâm mộ để tạo đòn bẩy tài sản trí tuệ. Bandai Namco sẽ vun đắp mối quan hệ lâu dài với các đối tác, nhân viên, xã hội và người hâm mộ sở hữu trí tuệ trên toàn thế giới.

Bandai Namco đầu tư lớn.

Bandai Namco đầu tư lớn.

DeepMotion là một doanh nghiệp SaaS cung cấp các dịch vụ tạo chuyển động. Ngoài ra, đây là một công ty phát triển có thành tích đã được chứng minh trong việc phát triển công nghệ nhận dạng chuyển động tự động dựa trên AI. Bandai Namco hy vọng sẽ sử dụng công nghệ của DeepMotion và kiến thức về tạo chuyển động dựa trên AI thông qua khoản đầu tư này để phát triển trải nghiệm giải trí dựa trên chuyển động mới lạ.

SuperGaming tạo, phân phối và cung cấp nền tảng công cụ phát triển trò chơi của mình. Ngoài ra, nó còn tạo và phát hành các ứng dụng trò chơi dành cho di động, chủ yếu dành cho thị trường Ấn Độ. Bằng cách kết hợp kiến thức về IP với sự hiểu biết tốt hơn về thị trường châu Á, thị trường được dự đoán sẽ tiếp tục mở rộng, Bandai Namco sẽ cố gắng phát triển công ty của họ thông qua khoản đầu tư này.

Để hỗ trợ hoạt động kinh doanh trò chơi và mang các hình thức giải trí mới đến với công chúng, Bandai Namoc sẽ tiếp tục đầu tư vào các công ty xuất sắc trên toàn cầu. Karim Farghaly, phó chủ tịch cấp cao về phát triển công ty tại Bandai Namco Entertainment America, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng quỹ thực sự bắt đầu vào ngày 1 tháng 4 năm 2022, với mục đích đầu tư vào các công ty khởi nghiệp giai đoạn đầu đến giai đoạn trung bình trong các ngành liên quan đến chơi game.

“Điểm mấu chốt là Bandai Namco Entertainment đã có thể đầu tư vào trò chơi và studio sản xuất trò chơi cho đến khi quỹ này được thành lập”, Farghaly nói. “Sau khi quỹ được thành lập, chúng tôi có thể mở rộng các loại quan hệ đối tác mà chúng tôi có thể thực hiện với tất cả các loại công ty khác nhau ở cấp độ toàn cầu”.

“Chúng tôi muốn kết nối với tất cả các đối tác để giúp xây dựng tương lai của ngành giải trí”, Yoyo Yang, nhà lãnh đạo đầu tư của quỹ, cho biết trong một cuộc phỏng vấn. “Chúng tôi nghĩ rằng bản thân ngành giải trí đã thay đổi khá nhiều trong thời gian gần đây và thực sự muốn bắt kịp xu hướng đó và chúng tôi muốn hợp tác với các nhà đổi mới bên ngoài để thực hiện điều đó”.