Diablo Immortal sẵn sàng ra mắt server châu Á, game thủ Việt tự do tham gia

Sau khoảng thời gian chậm trễ, Blizzard Entertainments cuối cùng đã đưa ra ngày ra mắt máy chủ châu Á - Thái Bình Dương cho Diablo Immortal.

quốc tế_ Sau khoảng thời gian chậm trễ, Blizzard Entertainments cuối cùng đã đưa ra ngày ra mắt máy chủ châu Á – Thái Bình Dương cho Diablo Immortal.

TIN LIÊN QUAN

Điều này sẽ cho phép các game thủ ở châu Á kết nối với máy chủ tiện lợi nhất với ping thấp và ổn định. Cụ thể, Blizzard Entertainments tuyên bố rằng server châu Á cho Diablo Immortal sẽ ra mắt vào ngày 08 tháng 07 năm 2022. Mặc dù đã mất một tháng kể từ khi trò chơi ở giai đoạn thử nghiệm, nhưng quyết định này được đánh giá cao, nhiều người mong chờ.

Vào ngày 08 tháng 07 năm 2022, người chơi có thể chơi game trên máy chủ châu Á từ Android, iOS hoặc PC. Game thủ đến từ Hong Kong, Macao, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam đều có thể tham gia máy chủ này và được trải nghiệm với ping thấp.

Diablo Immortal mở server châu Á.

Diablo Immortal mở server châu Á.

Không chỉ vậy, Blizzard còn nhớ rằng trò chơi Diablo Immortal cũng hỗ trợ tiến trình chéo, do đó, lối chơi trên di động có thể được tiếp tục trên PC hoặc ngược lại. Cách sử dụng tính năng này rất dễ dàng. Đầu tiên, game thủ Diablo Immortal phải chơi trên điện thoại thông minh và sau đó đăng nhập hoặc liên kết với tài khoản Battle.net. Trò chơi này cũng phát hành miễn phí cho PC bằng cách tải xuống thông qua nền tảng Battle.net.

Thông số kỹ thuật của Diablo Immortal cho điện thoại thông minh Android không giảm. Bạn cần biết yêu cầu tối thiểu hệ điều hành Android 5.0 với chipset Qualcomm Snapdragon 660 hoặc tương tự và có ít nhất 2GB RAM. Bộ nhớ trong yêu cầu khoảng 10GB.

Đặc biệt đối với PC, yêu cầu thông số kỹ thuật tối thiểu của bộ vi xử lý Intel Core i3 hoặc AMD FX-8100 với card đồ họa Nvidia GeForce GTX 460 hoặc AMD ATI Radeon HD 6850 hoặc Intel HD Graphics 530, dung lượng RAM tối thiểu 4GB. Vì vậy, Diablo Immortal là một game nhẹ.

Trước đó, Diablo Immortal đã nhận được một bản cập nhật mới lớn, giới thiệu Vitaath, boss mới để game thủ có thể tham gia tiêu diệt và nhận về những phần thưởng hấp dẫn. Trên thực tế, ngoài những người đã đạt đến cấp độ xuất sắc trong trò chơi, tất cả những người chơi khác dường như không thể đánh bại boss này.