Điểm mặt 4 tựa game online chính thức bùng nổ trong tuần này - Game Mobile

Nhiều tựa game online đã có lời hẹn ước với game thủ rằng sẽ ra mắt trong tháng 9, và tuần này có lẽ là thời điểm khá đẹp để thực hiện điều đó.

Một tuần mới bắt đầu, hãy cùng chúng tôi điểm mặt những cái tên sẽ chính thức bùng nổ trong làng game Việt trong vài ngày sắp tới, để xem bạn có hứng thú với thể loại nào nhé!

GunPow 3D

Sau nhiều lần test rồi để game thủ trông ngóng từng ngày, cuối cùng GunPow 3D cũng chọn được ngày đẹp để trình làng bản chính thức chính là vào 18/9 tới đây.

Điểm mặt 4 tựa game online chính thức bùng nổ trong tuần này

Mang phong cách trẻ trung sôi động từ giao diện 3D cho đến chuỗi nhân vật thiết kế hiện đại, GunPow 3D hiện đang là tựa game bắn súng trên mobile được không ít game thủ yêu thích. Game thuộc thể loại bắn súng tọa độ kiểu mới không cần chờ lượt, kết hợp yếu tố MOBA đối kháng độc nhất vô nhị.

Một trong những điểm gây chú ý của GunPow 3D chính là sở hữu loạt tính năng phụ khá hấp dẫn trong game. Điển hình là game còn trang bị cả hồ tắm suối cho cộng đồng thư giãn sau những phút tập trung cao độ làm xạ thủ. Nghe nói, trong thời gian ngâm mình dưới làn nước, nhân vật có thể tăng exp đấy.

Điểm mặt 4 tựa game online chính thức bùng nổ trong tuần này

Fanpage: https://www.facebook.com/GunPow3D.VNG/

Thông Linh Sư H5

Thông Linh Sư H5 là tựa game mới do MangaPlay phát hành tại Việt Nam, game thông báo sẽ chính thức mở cửa vào ngày 18/9 và hiện đang được các fan cuồng mong chờ từng phút.

Thông Linh Sư H5 thuộc thể lại thẻ tướng đánh theo lượt và dàn tướng phong phú chắc chắn sẽ làm cộng đồng thích thú vì tạo hình khá chất, lại lung linh đậm nét anime Nhật. Tại đây, game thủ sẽ được lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật để hóa thân ban đầu gồm Hiệp Sĩ, Công Chúa và Thiên Sứ.

Điểm mặt 4 tựa game online chính thức bùng nổ trong tuần này

Game sở hữu giao diện 2D gọn nhẹ, đồng thời còn được phát triển trên nền tảng H5 nên hứa hẹn là tựa game tiếp cận được nhiều đối tượng game thủ vì có thể chơi thoải mái mà không cần cài đặt trên thiết bị di động và kể cả web.

Fanpage: https://www.facebook.com/thonglinhsu.H5/

Vũ Trụ Anh Hùng

Vũ Trụ Anh Hùng sẽ được Funtap mở cửa vào ngày 19/9. Game mang giao diện bắt mắt vui nhộn kết hợp cùng đồ họa 2D dễ nhìn. Tại đây, người chơi sẽ thu thập hàng trăm vị tướng để cùng mình chiến đấu và khi triệu hồi bất kỳ ai, bạn cũng sẽ cực kỳ “cân não”.

Điểm mặt 4 tựa game online chính thức bùng nổ trong tuần này

Như tên gọi, 1 thế giới với hàng loạt nhân vật quen thuộc sẽ quy tụ trong Vũ Trụ Anh Hùng, hứa hẹn điều này sẽ khiến cộng đồng cực phấn khích. Bạn sẽ có cơ hội gặp lại rất nhiều gương mặt bước ra từ những bộ manga đình đám, từng 1 thời khiến mình say mê đến mất ăn mất ngủ như: Naruto, One Piece, 7 viên ngọc rồng, Bleach,….

Fanpage: https://www.facebook.com/VuTruAnhHung.Manga/

Cửu Dương Truyền Kỳ

Game kiếm hiệp 9 tông mang tên Cửu Dương Truyền Kỳ đang là sản phẩm được kỳ vọng rất nhiều của nhà phát hành Gosu và người chơi sẽ có thể tận tay trải nghiệm vào ngày 19/9.

Điểm độc đáo nhất của tựa game này là tái hiện các cuộc chiến khốc liệt trên giang hồ theo Ngũ Hành, khắc họa yếu tố tương sinh tương khắc mang đậm chất võ lâm. Bạn sẽ được gia nhập vào những môn phái đình đám giang hồ như: Cái Bang, Võ Đang, Thiếu Lâm, Nga My và Đường Môn.

Điểm mặt 4 tựa game online chính thức bùng nổ trong tuần này

Một giang hồ vừa hỗn độn nhưng cũng rất hữu tình chính là thứ Cửu Dương Truyền Kỳ muốn gửi gắm đến cộng đồng. Hứa hẹn bạn sẽ được sống lại cảm giác quen thuộc như đang chơi các game kiếm hiệp nhập vai đình đám trên PC cách đây hàng chục năm trước.

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuduongtruyenky/