Điểm mặt top 8 game mobile ra mắt nửa đầu 2022 đáng được mong chờ nhất

top 8 game mobile ra mắt nửa đầu 2022 sẽ mang đến cho các bạn hàng loạt siêu phẩm đình đám, dự kiến sẽ ra mắt sớm trong năm

Năm 2021 sắp khép lại, mở ra một năm mới với nhiều cái tên đáng mong chờ, sau đây Mọt tui sẽ giới thiệu danh sách top 8 game mobile ra mắt nửa đầu 2022 hay nhất.

Final Fantasy VII: Ever Crisis

Bạn không đủ kinh phí để mua Final Fantasy VII trên PC, đừng lo vì tựa game này sắp tới đây sẽ đặt chân lên Mobile. Nội dung không chỉ bó buộc ở Final Fantasy VII Remake mà còn bao gồm các phiên  bản tiền truyện, hậu bản và ngoại truyện của dòng game. Tất cả đều sẽ mang đến cơ chế Active Time Battle y như phiên bản gốc.

Thay vì đi theo hướng Action RPG như phiên bản trên PlayStation 4, người chơi sẽ tham gia trận đấu với cơ chế Turnbased quen thuộc, sau khi đưa ra hành động cụ thể cho từng nhân vật họ sẽ thi triển các chiêu thức đẹp mắt. Người mới cũng có thể chơi trọn bộ mà không lo sót phần nào trong series. Game dự kiến sẽ ra vào đầu năm 2022, các phần tiếp theo sẽ ra mắt các tháng nối tiếp sau đó.

Trang chủ: https://ffvii-ever-crisis.square-enix-games.com/en-us/

Dauntless

Đứng đầu trong danh sách Top 8 game mobile ra mắt nửa đầu 2022 là Dauntless. Đây là một game nhập vai hành động co-op miễn phí ra mắt dành cho PC, PlayStation 4, Xbox One và Nintendo Switch. Nhà phát triển Phoenix Labs cho biết phiên bản di động của trò chơi hiện đang trong giai đoạn phát triển, game dự kiến sẽ ra mắt vào khoảng đầu năm 2022.

Với lối chơi chủ đạo xoay quanh việc đi săn hạ gục quái vật khổng lồ tương tự Monster Hunter. Bạn có thể thoải mái đi ăn và lập nhóm với 3 người đồng đội khác để cùng chiến đấu cạnh nhau. Từ đó có thể dễ dàng nhận được các nguyên liệu rớt ra từ quái để chế tạo vũ khí cho bản thân. Trải nghiệm hàng loạt nhiệm vụ hấp dẫn cùng bạn bè để có thêm nhiều kỷ niệm trong game.

Total War Battles: Warhammer

Tựa game thuộc thể loại chiến thuật thời gian thực RTS, sẽ ra mắt dành cho Android sắp tới đây dưới dạng bản thử nghiệm sớm đầu năm 2022. Thuộc thương hiệu nổi tiếng Total War, game vẫn xoay quanh bối cảnh của Warhammer, bạn sẽ có dịp gặp lại các kẻ thù quen thuộc.

Vẫn tôn trọng lối chơi chiến thuật truyền thống, người chơi có thể lựa chọn các đơn vị quân tham chiến trước mỗi trận đấu. Nhiệm vụ của bạn là bố trí dàn quân ở các vị trí phù hợp để chiến đấu với kẻ thù, gameplay hứa hẹn sẽ làm hài lòng các tín đồ fan chiến thuật. Game được phát triển bởi Creative Assembly, nhưng NetEase sẽ hỗ trợ giúp tối ưu hóa đồ họa cho phiên bản di động.

Link đăng ký sớm: https://www.taptap.io/app/207752?hreflang=en_US

 Plants vs. Zombies 3

Tựa game thủ thành đình đám Plants vs Zombies 3 quay trở lại trên nền tảng di động. Tuy nhiên sẽ khác với các phiên bản cũ, lần này game sẽ có lối chơi màn hình dọc để thân thiện với thiết bị di động.

Gameplay cho phép bạn xây dựng đội quân thực vật để phòng thủ trước lực lượng thây ma hung hãn. Kể từ phần 3 này game sẽ có đồ họa chuyển từ đồ họa 2D lên thành các mô hình 3D hoàn chỉnh, nhưng game sẽ giữ nguyên thẩm mỹ tổng thể. Game có khả năng sẽ ra mắt vào khoảng nửa đầu năm 2022.

Trang chủ: https://www.ea.com/games/plants-vs-zombies/plants-vs-zombies-2/news/plants-vs-zombies-3-pre-alpha

Valorant Mobile

Tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất của Riot gây tiếng vang sau khi ra mắt trên PC vào những năm 2020. Tại sự kiện kỷ niệm một năm tuổi, Riot đã thông báo tin vui rằng trò chơi sắp tới đây sẽ ra mắt phiên bản dành cho di động. Nhà phát triển của tựa game tuyên bố game sẽ phát hành vào đầu năm 2022. Game cho phép bạn chọn các nhân vật yêu thích, xoay quanh cơ chế thi đấu FPS quen thuộc nhưng lôi cuốn hơn do có sự can thiệp của bộ kỹ năng của các nhân vật. Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trận thi đấu kịch tính, chiều lòng bạn.

Trang chủ: https://playvalorant.com/vi-vn/

Battlefield Mobile

Là một cái tên cộm cán trong làng game AAA trên các hệ máy chơi game Console và PC trước đây. Giờ thì tựa game này cũng xuất hiện trên Android, tập trung xoay quanh lối chơi bắn súng góc nhìn người thứ nhất. Tham gia và lựa chọn một trong 4 lớp nhân vật Assault, Support, Medic và Recon sở hữu ưu và nhược riêng biệt. Sử dụng các vũ khí từ súng ống cho đến các phương tiện di chuyển riêng biệt như xe tăng, trực thăng,… Game dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào năm 2022.

Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ea.gp.odessa&hl=en&gl=US

Path of Exile Mobile

Path of Exile lần đầu tiên được phát hành vào năm 2013 bởi Grinding Gear Games. Game đã trở nên quá phổ biến cả một thời gian sau đó cho đến bây giờ. Hiện tại, một phiên bản di động đang được thực hiện và sẽ chuyển thể từ nội dung phiên bản gốc đầu tiên.

Cơ chế gameplay ARPG trứ danh, cùng với góc nhìn từ trên cao truyền thống, hàng loạt kỹ năng để người chơi nâng cấp, chọn nhánh chỉ số cho nhân vật,… khám phá các dungeon ẩn để tìm kiếm các vật phẩm xịn xò cho mình. Được mệnh danh là Diablo Killer, game tuy trong giai đoạn thử nghiệm nhưng hy vọng sẽ sớm thấy thông tin mới về sản phẩm này vào đầu năm 2022

Trang chủ: https://www.pathofexile.com/mobile

Diablo Immortal

Hồi năm 2018 game đã được Blizzard Entertainment thông báo về sự xuất hiện của Diablo Immortal dành cho di động. Game được phát triển từ đầu do đó nó không hề có một tí gì giống với Diablo trên PC trước đây. Nội dung cốt truyện xoay quanh thời gian diễn ra giữa các sự kiện trong Diablo 2 và 3, Archangel Tyrael được xem như là đã chết. Worldstone bị tan vỡ thành nhiều mảnh, những sinh vật cổ đại mới muốn sử dụng sức mạnh của viên đá bằng việc tập hợp các mảnh vỡ đó lại để chiếm lấy Worldstone.

Game sẽ cho bạn chọn một trong sáu lớp nhân vật như Barbarian, Wizard, Monk, Crusader, Demon Hunter và Necromancer. Mỗi lớp nhân vật sẽ bao gồm 12 kỹ năng. Cho phép bạn khám phá và chiến đấu trong 9 thế giới rộng lớn khác nhau trong game. Bạn sẽ gặp rất nhiều sinh vật mới chưa từng xuất hiện trong các phiên bản cũ của Diablo. Game có khả năng rất cao sẽ ra mắt vào giai đoạn nửa đầu 2022.

Trang chủ: https://diabloimmortal.blizzard.com/fr-fr/

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?