Nhìn lại một năm của mình, Linh Ngọc Đàm cảm ơn fan vì đã cùng cô trưởng thành

Tổng kết lại năm cũ và đưa ra kế hoạch định hướng trong năm mới, Linh Ngọc Đàm truyền tải thông điệp cực ý nghĩa đến người xem.

Được xếp vào hạng một trong những nữ streamer nổi tiếng, thành công hàng đầu làng game Việt, thế nhưng do những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, cuộc sống, công việc của Linh Ngọc Đàm trong năm 2021 cũng ít nhiều có sự xáo trộn. Trong số đó, không phải điều gì cũng tệ. Nhân dịp tổng kết lại năm cũ, nữ streamer đa tài này có cơ hội nhìn lại.

Nhìn lại một năm của mình, Linh Ngọc Đàm cảm ơn fan vì đã cùng cô trưởng thành - Ảnh 1.

Theo đó, trong năm 2021, Linh Ngọc Đàm đã đăng tải 70 video, với 10 khách mới xuất hiện: Độ Mixi, Bảo Hân, Duy Nhỏ, MisThy, Uyên Pu, Quỳnh Anh Shin, Quang Cuốn… Tất cả đều là những người bạn, người anh em thân thiết của Linh. Và không ai khác, Quang Cuốn là người xuất hiện trong các video nhiều nhất, điều này được Linh chia sẻ rằng:

“Do mình rất ngại người lạ, phải thân quen thì khi quay mình mới tự nhiên được. Người nào gần mình thì mình sẽ quay nhiều, thế nên Quang Cuốn là người xuất hiện nhiều trong các video nhất. Tuy nhiên, sang năm mới thì điều này sẽ thay đổi, bởi Quang đã bay ra Hà Nội để tập trung phát triển sự nghiệp ở miền Bắc. Dù có buồn nhưng chị em mình sẽ cố gắng, đến khi vững vàng rồi sẽ quay lại ở gần nhau".

Nhìn lại một năm của mình, Linh Ngọc Đàm cảm ơn fan vì đã cùng cô trưởng thành - Ảnh 2.

Cũng trong video tổng kết, Linh Ngọc Đàm thành thực rằng, dù số lượng sản phẩm không nhiều nhưng cũng đủ để người xem thấy được sự trưởng thành của nữ streamer qua từng giai đoạn. Và khi ngồi nhìn lại cô nàng cảm thấy vô cùng xúc động và bồi hồi.

Trong năm 2021, do ảnh hưởng của đại dịch vậy nên Linh cũng đã có 6 tháng “cầm chân" tại nhà. Với cô, đó là quãng thời gian để lại nhiều tiếc nuối cũng là thời điểm tuyệt vời: “6 tháng bị cách ly tại nhà khiến cho các kế hoạch của mình tạm thời bị ngưng lại phải chuyển sang hình thức trực tuyến. Tại đây, mình được hỗ trợ điều kiện ‘xịn sò' để học tập, kết nối trên sóng online. Năm tiếp theo sẽ là năm nhiều thử thách và mình đang háo hức với những kế hoạch đã đặt ra”.

Trong năm mới, Linh Ngọc Đàm cho biết cô sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày, trở thành con người mới: điềm tĩnh hơn, biết điều khiển cảm xúc cá nhân và không ngừng tìm kiếm phiên bản tốt nhất của bản thân, mang lại năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.

Nhìn lại một năm của mình, Linh Ngọc Đàm cảm ơn fan vì đã cùng cô trưởng thành - Ảnh 4.