Điểm qua 5 Pokemon mà không tiến hoá

Pokemon đã được biết đến với sự đẹp đẽ của quá trình tiến hóa và cách thể hiện trong chiến đấu. Tuy nhiên, không phải mọi Pokemon đều có thể tiến hóa. Một số pokemon không cần tiến hoá nhưng sức mạnh của chúng vẫn được chứng minh.

Pokemon có thể có nhiều cách và hình thức tiến hoá khác nhau, có thể là tiến hoá do một kích thích từ bên ngoài trong quá trình chiến đấu, hay là do các vật phẩm đặc biệt để có thể tiến hoá. Chúng có thể tiến hoá lên bậc 2, hoặc bậc 3 tuỳ theo đặc tính của nó nhưng bên cạnh đó vẫn có một số Pokemon không tiến hoá nhưng sức mạnh là không thể bàn cãi.

#5 - Skarmory

Ngay từ đầu thì Skarmory tưởng chừng sẽ có thể tiến hoá khi được điều trị bằng Onix, nhưng sau đó thì nó vẫn không có được và trở thành Pokemon thép không tiến hoá. Mặc dù là thế nhưng sức mạnh của Skarmory vẫn là hết sức đáng gờm khi nó có thể phòng thủ với hệ Thép cứng rắn của mình, có là nó chỉ lép vế so với hệ Điện và Lửa do khắc chế mà thôi.

#4 - Druddigon

Druddigon là một Pokemon từng được coi là "giả huyền thoại" và nó chẳng liên quan bất cứ dòng hệ nào cả. Nó chỉ đơn giản là một Pokemon hệ Rồng lớn với chỉ số tấn công đáng kinh ngạc. Druddigon không nhận được tình yêu như Haxorus hay Salamence , nhưng nó thực sự là một Pokemon rất mạnh để chiến đấu.

#3 - Kangaskhan

Kangaskhan cũng là một Pokemon chẳng có tiến hoá nào cả nhưng sức mạnh của nó thì khác. À, thật ra nó có một Mega tiến hoá nhưng đó là ngoại lệ với cách tiến hoá thông thường được biết đến của Pokemon. Kangaskhan đơn giản chỉ là mang tính biểu tượng mà thôi. Ngoài ra sự dễ thương của nó và đứa con bé nhỏ là một điều mang tính đặc trưng tạo nên khác biệt.

#2 - Mimikyu

Mimikyu đã trở thành một Pokemon yêu thích của người hâm mộ xem Pokemon. Thiết nghĩ cũng là điều dễ hiểu vì nhìn vào chúng ta đều bị chinh phục bởi sự dễ thương của nó. Hình dạng giống với Pikachu và mang đặc trưng của một hồn ma nhưng thật sự là dễ thương. Tuy nhiên nó chẳng hề yếu, nó có tốc độ rất nhanh và khá là mạnh. Cuối cùng nó cũng chẳng tiến hoá gì cả.

#1 - Lapras

Lapras tượng trưng cho các vẻ đẹp của các Pokemon. Kể từ Thế hệ I, nó đã không có sự tiến hóa. Tuy nhiên, cuối cùng nó cũng nhận được một dạng Gigantamax với Sword và Shield. Lapras mặc dù không nhanh nhưng HP của nó rất lớn và tất cả các chỉ số Tấn công và Phòng thủ đều cực kỳ cân bằng.