Điểm qua 5 pokemon tốt nhất của cô nàng Dawn sử dụng trong anime

Ta hãy đánh giá một số pokemon nổi bật trong tay của cô nàng Dawn này nhé.

Dawn là một Điều phối viên và huấn luyện Pokemon 10 tuổi được giới thiệu trong loạt Diamond and Pearl trong anime. Cô ấy đã gặp và quyết đấu với Ash và Brock. Sau một thời gian cô chấp nhận đồng hành của 2 người họ trong hành trình thu phục các danh hiệu. Những pokemon là thứ không thể thiếu để chinh phục danh hiệu, hãy cùng mình điểm qua top 5 pokemon được đánh giá cao của Dawn nhé !

#5 Chuột Chũi lửa (Quivala)

Quilava là Pokemon mà Dawn đã có ngay từ đầu khi nó nở ra từ một quả trứng với tư cách là một Hinoarashi. Giống như May với nhiều Pokemon của cô ấy, Dawn tạo ra một mối liên kết chặt chẽ với Hinoarashi khi nó nở ra cùng cô ấy.

Mối quan hệ của họ đã tạo ra một số vấn đề với Piplup(Chim cánh cụt)  khi họ tranh giành sự chú ý của Dawn. Cuối cùng, cả hai đều rất tuyệt khi Hinoarashi phát triển, và Quilava trở thành một phần quan trọng của đội.

#4 - Buneary

Là một người điều phối Pokemon, Dawn cần những Pokemon có ngoại hình đẹp và có tính cách tuyệt vời. Buneary có lẽ là Pokemon dễ thương nhất mà cô ấy có, và cả hai kết hợp tốt với nhau.

Buneary cũng ăn mặc và cố gắng diễn xuất giống Dawn như một trong những ngôi sao được cô chọn trong các cuộc thi. Pokemon chắc chắn là một lựa chọn hữu ích trong đội của cô ấy. Nhìn cái tai thỏ ve vẩy của pokemon này, ắt hẳn đã thấy được sự dễ thương của cô chủ rồi nhỉ ?

#3 - Mamoswine (Lợn rừng)

Dawn cuối cùng đã huấn luyện Pokemon của mình về cả ngoại hình và trận chiến để trở thành Điều phối viên hiệu quả nhất. Tuy nhiên, ở khía cạnh chiến đấu khắc nghiệt, cô đã có Mamoswine để giúp cô vượt qua một số cuộc thi nghiêm trọng.

Swinub, hình thức đầu tiên của Mamoswine, đã ở cùng Dawn ngay từ đầu và có mối quan hệ tuyệt vời với người huấn luyện. Cuối cùng nó đã phát triển thành dạng cuối cùng và trở thành một sức mạnh trong đội.

Đây là hình thức cấp 1 của Swinub. Thật dễ thương !

#2 - Pachirisu

Pachirisu là một trong những ví dụ điển hình về sự dễ thương về ngoại hình nhưng khả năngchiến đấu là có thừa của Pokemon. Nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của Dawn cho đội của cô ấy, nhưng tất cả không phải bắt đầu như vậy.

Lúc đầu, Dawn đã phải trải qua một thời gian rất khó khăn khi huấn luyện Pokemon giống sóc, và nó được biết là lừa cô hoặc khiến cô phát điên. Tuy nhiên, điều đó cuối cùng đã được đền đáp vì Pachirisu rất dễ thương, có một nhân cách tuyệt vời và mạnh mẽ trong cuộc chiến với Mamoswine.

#1 - Piplup

Cuối cùng không thể thiếu một nhân vật vô cùng đáng yêu của Dawn đó là bé Chim cánh cụt này. Piplup là Pokemon đầu tiên của cô ấy, và Piplup tiếp tục là pokemon giỏi nhất trong số đó trong suốt thời gian cô ấy tham gia anime. Bộ đôi đã có sự phát triển nhân vật thực sự cùng nhau khi họ lớn lên, và Piplup có một tính cách tuyệt vời.

Mặc dù đôi khi chú chim cánh cụt này có hơi ngang bướng và có thể đã đụng độ với các Pokemon khác, nhưng Piplup đã chứng minh giá trị của mình hết lần này đến lần khác.