Lộ kỹ năng khủng của “Sếp” trong Free Fire, cũng “không phải dạng vừa đâu”, thậm chí có thể so với Ronaldo

Dù chưa được Garena công bố chính thức song đã có nhiều tin đồn xung quanh kỹ năng của “Sếp” trong Free Fire.

Free Fire - game sinh tồn của Garena vừa ra thông báo chính thức về việc Sơn Tùng M-TP sẽ là nhân vật Việt Nam đầu tiên, nối tiếp các tên tuổi đình đám đã ra mắt người hâm mộ trong năm vừa qua như Chrono, được xây dựng trên nguyên mẫu của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo hay nhân vật K, bản sao của D.J hàng đầu thế giới KSHMR… Sự hợp tác này đánh dấu bước chuyển mình của làng game Việt Nam khi lần đầu tiên một nhân vật được lấy nguyên mẫu từ nghệ sĩ Việt được phát hành trên 100 quốc gia và được hơn 100 triệu người chơi mỗi ngày của tựa game sinh tồn Free Fire.

Lộ kỹ năng khủng của “Sếp” trong Free Fire, cũng “không phải dạng vừa đâu”, thậm chí có thể so với Ronaldo - Ảnh 1.

Trong Free Fire, Sơn Tùng – MTP sẽ xuất hiện với tư cách một nhân vật có tên Skyler. Cụ thể, Skyler, nhân vật sẽ ra mắt vào ngày 05/02 được xây dựng dựa trên hình mẫu của nam ca sĩ. Theo như hình ảnh 3D được công bố, nhân vật của Sơn Tùng sẽ bám sát nguyên mẫu tới từng chi tiết nhỏ nhất như: phong cách, trang phục đến giọng nói của chính nam ca sĩ này. Từ đó, người chơi hoàn toàn có thể cảm nhận như đang trò chuyện và chơi cùng chính Sơn Tùng M-TP.

Lộ kỹ năng khủng của “Sếp” trong Free Fire, cũng “không phải dạng vừa đâu”, thậm chí có thể so với Ronaldo - Ảnh 2.

Ở thời điểm hiện tại, Garena vẫn chưa chính thức công bố về kỹ năng cụ thể của nhân vật Skyler trong Free Fire. Tuy nhiên theo tuyển thủ Quyền Đăng cho biết thì “Kĩ năng của sếp đem giao tranh thì mạnh thôi rồi, phá tận 5 trái keo trong phạm vi vãi thật. 1 quả bơm keo hồi 35 máu, cũng tiện trong giao tranh , đây là kĩ năng đáng gồm đấy đừng đùa. Có nhiều đứa bảo kĩ năng của Sếp nhà t bình thường chứ riêng t thấy ngon quá luôn ấy chứ.”

Lộ kỹ năng khủng của “Sếp” trong Free Fire, cũng “không phải dạng vừa đâu”, thậm chí có thể so với Ronaldo - Ảnh 3.

Theo như đánh giá của tuyển thủ này thì sức mạnh của “sếp” trong Free Fire cũng “không phải dạng vừa đâu”. Tuy khó có thể so sánh được với nhân vật Chrono của Ronaldo song với việc là nhân vật đại diện của Việt Nam, chắc chắn Skyler sẽ nhận được nhiều sự ưu ái từ phía Garena và khả năng cao sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua trong thời gian sắp tới.