Ngân Sát Thủ đăng ảnh vui vẻ bên cạnh ViruSs, fan “rần rần” cặp đôi tái hợp nhưng người trong cuộc lại có phản ứng lạ

Khẳng định chỉ là bạn bè và đi dự tiệc chung, Ngân Sát Thủ bỏ ngỏ chuyện tương lai với ViruSs.

Tháng 8/2020, Ngân Sát Thủ và ViruSs quyết định chia tay sau hơn 5 năm gắn bó. Cô nàng đã xác nhận điều này khi nói rằng cả 2 đã chia tay mà không cãi nhau, cũng không có người thứ 3 mà chỉ đơn giản là "không tìm thấy đáp án trong bài toán còn dang dở". Kể từ ấy, không còn thấy họ xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, thậm chí một bức hình chung cũng không có mặc dù khẳng định vẫn là bạn và có mối quan hệ thân thiết.

Ngân Sát Thủ đăng ảnh vui vẻ bên cạnh ViruSs, fan “rần rần” cặp đôi tái hợp nhưng người trong cuộc lại có phản ứng lạ - Ảnh 1.

Tuy nhiên, mới đây, nữ streamer xinh đẹp của tựa game PUBG Mobile đã cập nhật hình ảnh với biểu cảm vui vẻ, tạo dáng nhí nhảnh bên cạnh người yêu cũ. Mặc dù trong hình còn xuất hiện các nhân vật đình đám khác trong giới streamer và game thủ khác như PewPew hay Chim Sẻ Đi Nắng nhưng vị trí ngồi của Ngân Sát Thủ khiến không ít người hâm mộ cho rằng họ đã “gương vỡ lại lành” thậm chí đã “nối lại tình xưa”.

Ngân Sát Thủ đăng ảnh vui vẻ bên cạnh ViruSs, fan “rần rần” cặp đôi tái hợp nhưng người trong cuộc lại có phản ứng lạ - Ảnh 2.

Hình ảnh được nữ streamer mới đăng tải gần đây.

Ngân Sát Thủ đăng ảnh vui vẻ bên cạnh ViruSs, fan “rần rần” cặp đôi tái hợp nhưng người trong cuộc lại có phản ứng lạ - Ảnh 3.

Fan nhanh chóng "đẩy thuyền".

Trước những hoài nghi và lời “đẩy thuyền” của fan, cô nàng đã lên tiếng đính chính rằng: “Đi sự kiện cùng nhau thôi mà đã quay lại rần rần rùi. Đã bảo tụi tui có ghét nhau giận nhau đâu mà không được làm bạn làm đồng nghiệp mọi người toàn suy diễn nghe báo dẫn thui. Tụi mình vẫn nói chuyện vui vẻ với nhau bình thường mà ... chỉ là với một danh phận khác không phải người yêu thui hihoheee. Chuyện sau này thì để sau này tính nhaaaaa. Mai về stream sau nèeee”. Lời khẳng định chắc chắn này của nữ streamer phần nào chặn đứng hy vọng của những ai là fan của cả hai. 

Ngân Sát Thủ đăng ảnh vui vẻ bên cạnh ViruSs, fan “rần rần” cặp đôi tái hợp nhưng người trong cuộc lại có phản ứng lạ - Ảnh 4.

Chuyện tình của Ngân Sát Thủ và ViruSs bắt đầu từ năm 2015, trải qua rất nhiều sóng gió, thậm chí Ngân ST cũng từng hé lộ cả 2 cũng từng chia tay trước đó vào năm 2019. Sau nhiều biểu hiện tình cảm, thân mật của cả 2 trong thời gian gần đây, đặc biệt là lần ViruSs donate hơn 50 triệu đồng cho bạn gái cũ khiến nhiều fan vẫn tiếp tục mơ về một kết thúc có hậu cho bộ đôi này.