Dragonheir: Silent Gods - Game hành động RPG đề tài phiêu lưu hỗ trợ đa nền tảng đang mở thử nghiệm

Tựa game hành động RPG với đề tài phiêu lữu hỗ trợ đa nền tảng từ PC tới mobile đang được thử nghiệm từ hôm nay 08/12.

MỤC LỤC [Hiện]

Ở Arkendia cổ đại, bạn, người được chọn để thức dậy trong hỗn loạn, sẽ bắt đầu cuộc hành trình lấy lại trí nhớ và sức mạnh của mình, tiêu diệt quái vật và rồng, vạch trần cái ác và sự thật của vùng đất ma thuật này, đồng thời thiết lập một trật tự mới…

Dragonheir: Silent Gods - Trailer

Người lùn Iskalland, Death Knight, Orc, người thường và Dark Elf…Bạn hãy tuyển dụng những anh hùng giỏi nhất thuộc các chủng tộc và lớp khác nhau để thành lập đội của riêng bạn bao gồm các Pháp sư, Hiệp sĩ, Yêu tinh, Xác sống, Người lùn và Orc, phát triển các chiến lược chống lại các Trùm thuộc các thuộc tính khác nhau và cuối cùng trở thành một huyền thoại!.

“Đánh bại những tên trùm Dungeon hoành tráng trong khi trải nghiệm lối chơi đột phá thông qua những trận chiến thú vị. Cướp bóc để nhận được những phần thưởng bất ngờ, sau đó gửi đội tốt nhất của bạn để đánh bại Trùm ngục tối một lần nữa để nhận được trang bị mạnh mẽ hơn nữa.”

Lối chơi theo hướng chiến đấu bán thời gian thực sáng tạo có sẵn theo ý của bạn. Người chơi có thể sử dụng các chiến lược triển khai và định vị khác nhau trước trận chiến để kiềm chế và loại bỏ đối thủ một cách hiệu quả. Các chiến lược điều khiển trong trận chiến theo thời gian thực chẳng hạn như combo kỹ năng và hỏa lực tập trung, cũng như phép thuật dạng lưới mang lại phạm vi đánh rộng đều có sẵn để cung cấp cho người chơi các chiến lược và phong cách chơi khác nhau.

Dragonheir: Silent Gods

Người chơi có thể tự do phiêu lưu trong các hộp cát đa dạng bao gồm các cánh đồng băng, khu vực dưới lòng đất, rừng và đồng bằng, đồng thời trải nghiệm lối chơi giải đố độc đáo, cũng như các sự kiện bản đồ, bản đồ kho báu, hang động, ngục tối, v.v. Bạn có thể nhận được những kho báu độc quyền và hoàn thành câu chuyện chính trong trải nghiệm giống như một bộ phim. Hơn nữa, bạn có thể tương tác với các NPC theo nhiều cách khác nhau bằng cách tung xúc xắc, nơi bạn có thể đánh cắp, trao đổi, chiến đấu và thuyết phục, cũng như chiêu mộ các NPC huyền thoại để tham gia vào đội của mình.