Doctor Strange chính thức xuất đầu lộ diện trong Marvel Super War cùng hàng loạt trang phục mới cực chất

Sau bao nhiêu chờ đợi thì Doctor Strange hay còn gọi là Phù Thủy Tối Thượng đã được NetEase giới thiệu trong bản cập nhật mới của Marvel Super War.

Marvel Super War là một trong những tựa game MOBA có sức hút nhất trên nền tảng di động trong thời gian qua. Tuy không thể cạnh tranh được với sự hấp dẫn của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, nhưng với việc sở hữu bản quyền đến từ Marvel Entertainment, Marvel Super War vẫn nhận được sự hoan nghênh từ hàng ngàn game thủ, đặc biệt là tại thị trường Đông Nam Á.

Doctor Strange chính thức xuất đầu lộ diện trong Marvel Super War cùng hàng loạt trang phục mới cực chất - Ảnh 1.

Doctor Strange chính thức xuất hiện trong Marvel Super War

Vào hôm nay, Marvel Super War đã chính thức bắt đầu mùa giải đầu tiên. Bản cập nhật này không chỉ mang tới cho game thủ một trong những siêu anh hùng được mong đợi: Phù Thủy Tối Thượng Doctor Strange mà còn giới thiệu một loạt trang phục sử thi mới với tên gọi Space War. Với cập nhật này, NetEase hứa hẹn sẽ lôi kéo game thủ tiếp tục chiến đấu trong chiến trường Wakanda để khám phá thêm rất nhiều nội dung thú vị mới mẻ.

Tham gia vào chiến trường Marvel Super War, Doctor Strange sẽ được trang bị những vật phẩm quen thuộc, vốn đã tạo nên thương hiệu của nhân vật này như Áo choàng Levitation vàCon mắt Agamotto. Phù Thủy Tối Thượng sẽ chứng minh mình là một trong số các vị tướng sử dụng pháp thuật mạnh nhất trên chiến trường Wakanda.

Doctor Strange chính thức xuất đầu lộ diện trong Marvel Super War cùng hàng loạt trang phục mới cực chất - Ảnh 2.

Tiếp đó, Marvel Super War còn giới thiệu tới game thủ tính năng Hero Assembly, mang đến cho người chơi cơ hội để sở hữu Epic Skin của Magneto bằng cách vượt qua nhiều thử thách khác nhau để hoàn thành chuỗi nhiệm vụ cụ thể. Quay lại với Space War, đây là một loạt bộ trang phục mới vô cùng đẹp mắt được thiết kế hoàn toàn mới mà chưa từng xuất hiện trong các bộ phim của Marvel từ trước tới nay, Captain America và Black Panther sẽ là hai anh hùng đầu tiên sở hữu bộ trang phục này.

Doctor Strange chính thức xuất đầu lộ diện trong Marvel Super War cùng hàng loạt trang phục mới cực chất - Ảnh 3.

Bộ trang phục Space War của Black Panther

Sự xuất hiện của những bộ skin này cũng đi kèm với một cốt truyện cụ thể trong Marvel Super War. Majestrix Lilandra Neramani, người trị vì Đế chế Shi'ar, đã nhìn thấy sự nguy hiểm sắp xảy ra đối với đa vũ trụ. Trong mắt của nhân vật này, chỉ có sự hủy diệt của Trái Đất mới chấm dứt được sự va chạm của các vụ trụ song song. Đây cũng chính là lý do mà nhân vật này tập hợp lực lượng với mong muốn hủy diệt Trái Đất.

Doctor Strange chính thức xuất đầu lộ diện trong Marvel Super War cùng hàng loạt trang phục mới cực chất - Ảnh 4.

Bộ trang phục Space War của Captain America

Để bảo vệ hành tinh của mình, các siêu anh hùng trong Marvel Super War đã tự trang bị cho mình những bộ đồ vũ trụ hoàn toàn mới với mục đích thực hiện một cuộc tấn công phủ đầu chống lại kẻ thù của mình. Đây cũng chính là nguồn gốc ra đời của Space War, series trang phục hứa hẹn tạo nên sự thay đổi lột xác cho các siêu anh hùng trong vũ trụ của tựa game MOBA Mobile này.

Marvel Super War được phát triển bởi NetEase Games phối hợp với Marvel Entertainment và hiện tại được phát hành tại Thái Lan, Indonesia , Philippines , Singapore , Malaysia và Ấn Độ. Game thủ Việt muốn trải nghiệm tựa game này bắt buộc phải sang các Store này để tải game. Tuy chưa thể cạnh tranh với các tựa game MOBA hiện tại trên Mobile nhưng Marvel Super War cũng có cho mình những điểm nhấn riêng biệt mà một trong số đó chính là các siêu anh hùng từ vũ trụ Marvel, vốn đã rất quen thuộc đối với khán giả trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.