Etheria: Restart – Game nhập vai theo lượt đồ họa tuyệt đẹp vừa tiết lộ thêm thông tin mới

Tại Tokyo Game Show, Etheria: Restart tiết lộ chi tiết về cuộc chiến cuối cùng vì nhân loại trong một thế giới ảo tuyệt đẹp.

XD Games đã tung ra thông tin chi tiết về lối chơi mới cho Etheria: Restart, game nhập vai sắp ra mắt của hãng trên PC và thiết bị di động. Thể hiện tất cả các kỹ năng của mình tại Tokyo Game Show, tựa game 3D này có cơ chế triệu hồi theo lượt thú vị cùng với hình ảnh tuyệt đẹp.

Trong Etheria: Restart, người chơi sẽ được khám phá câu chuyện về ngày tận thế, về những nỗ lực tuyệt vọng của loài người để bảo vệ sự sống còn của chính mình. Bạn sẽ lặn vào một thế giới ảo với tư cách là một Hyperlinker và bạn phải đảm bảo rằng loài người tồn tại lâu hơn trong ngày tận thế.

Cơ chế chiến đấu như đã nói là đánh theo lượt, với năm chương đầu tiên để khám phá và vô số nhân vật đầy màu sắc để gặp gỡ trên đường đi. Hiện tại vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức nên có thể phải mất một thời gian nữa chúng ta mới có thể tận mắt chứng kiến thế giới tương lai này.

Có một yếu tố rất thú vị trong game Etheria: Restart chính là được chiến đấu cùng Animus để bảo vệ bản thân khỏi các loại vi-rút xâm lược. Kèm theo đó là cách thiết kế các nhân vật cùng với các hoạt ảnh gây sốc khiến chúng ta có cảm giác như đây là một phiên bản khác của Zenless Zone Zero.

Khác với những nhân vật có thể chơi được trong các tựa game thông thường, Animus trong game Etheria: Restart là những sinh vật ảo thức tỉnh sau cuộc va chạm giữa các huyền thoại cổ đại và cuộc sống thành thị. Người chơi sẽ thu thập các thẻ nhân vật Animus để xây dựng đội quân của mình, các nhân vật này đều có những loại khả năng và kỹ năng siêu nhiên giúp khám phá những bí mật ẩn giấu trong thế giới ảo này.

Theo dõi thêm trên TapTap