Eldrum: Black Dust – Đắm mình vào thế giới của những cốt truyện phân nhánh

Eldrum: Black Dust nằm trong series game nhập vai dựa trên văn bản nơi những lựa chọn của bạn quyết định sự phát triển của cốt truyện.

Act None vừa mới công bố mở đăng ký trước cho tựa game rất được mong đợi của họ là Eldrum: Black Dust, một phiên bản mới của loạt game nhập vai văn bản phổ biến. Game đưa người chơi vào một thế giới nhập vai chuyên sâu nơi mọi lựa chọn đều định hình nên số phận của bạn.

Cho dù bạn là người hâm mộ lâu năm của Dungeons & Dragons hay thích sự phức tạp của CRPG, Black Dust hứa hẹn sẽ mang đến một hành trình phong phú với những quyết định đầy thử thách, mơ hồ về mặt đạo đức và cốt truyện phân nhánh.

Là tựa game thứ 3 trong series Eldrum sau Eldrum: Red Tide và Eldrum: Untold, Eldrum: Black Dust được xây dựng dựa trên nền tảng vững chắc của những người tiền nhiệm. Game vẫn giữ nguyên cốt truyện nhập vai và lối chơi chiến lược mà người hâm mộ loạt game này yêu thích, nhưng có những bước ngoặt và cải tiến mới giúp mỗi quyết định có tác động hơn.

Trong game, người chơi sẽ di chuyển qua một thành phố sa mạc, khám phá bí mật và những nhiệm vụ phụ cũng như đối mặt với những lựa chọn khó khăn có thể dẫn đến nhiều kết thúc khác nhau. Game có cơ chế chiến đấu theo lượt mang đến trải nghiệm nhập vai được thể hiện thông qua các văn bản sống động nhờ hình ảnh bắt mắt và âm thanh chân thực.

Toàn bộ trải nghiệm của người chơi trong game Eldrum: Black Dust trở nên hấp dẫn hơn nhờ vô số cốt truyện phân nhánh, trong đó mỗi lựa chọn bạn đưa ra sẽ có tác động lâu dài đến tương lai. Cho dù bạn chọn ngoại giao, chiến đấu hay gian lận, hành động của bạn sẽ định hình thế giới xung quanh bạn.

Game lấy cảm hứng từ D&D, cho phép sử dụng nhiều kiểu chiến lược vào trận chiến, mang bản chất của gamebook và CRPG truyền thống đến trong tầm tay bạn, với một chút thay đổi hiện đại. Game hứa hẹn mang đến hàng giờ chơi hấp dẫn. Theo ngày dự kiến, game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 4/12/2024.

Tải game cho AndroidIOS