Em gái Linh Ngọc Đàm sở hữu vẻ đẹp "trái dấu" chị, nhan sắc trong veo, tựa nàng thơ

Nhan sắc của Đàm Minh Ngọc có một màu sắc riêng biệt trái ngược hoàn toàn với chị gái Linh Ngọc Đàm

Cái tên Linh Ngọc Đàm đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ, không chỉ là streamer hàng đầu mà còn là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng bậc nhất trên MXH. Cô nàng được xem là hình mẫu lý tưởng cho nhiều cô gái hướng đến bởi có sự nghiệp thành công khi tuổi đời còn rất trẻ. 

Không chỉ vậy dân tình cũng cực kỳ chú ý đến cô em gái của Linh Ngọc Đàm là Đàm Minh Ngọc với một màu sắc riêng biệt trái ngược hoàn toàn với người chị.

Như KenhTinGame đã từng viết thì Đàm Minh Ngọc sinh năm 2002, là sinh viên ngành Thiết kế thời trang của Trường Đại học Hoa Sen. Cô hiện ccũng đang là mẫu ảnh khi sở hữu thân hình cân đối, cao ráo.

Đặc biệt, gương mặt của Đàm Minh Ngọc có những đường nét giống với chị gái Linh Ngọc Đàm nhưng ở cô toát lên một vẻ đẹp trong trẻo, dễ thương và trẻ trung chứ không hề "cool ngầu", chất lừ như chị gái. Ở nhiều bức hình, Đàm Minh Ngọc mang đến vẻ đẹp mong manh dịu dàng tựa nàng thơ khiến bất cứ anh chàng nào cũng đều phải siêu lòng.

Mặc dù trái ngược phong cách với người chị của mình thế nhưng Đàm Minh Ngọc và chị gái Linh Ngọc Đàm lại đồng quan điểm trong lối sống, cách suy nghĩ. Cũng vì thế mà hai chị em vô cùng thân thiết, thậm chí còn có những lần Linh Ngọc Đàm đăng tuyển em rể khiến bao người vào xếp hàng ứng tuyển.

Với việc hướng đến phong cách dễ thương, loli cô nàng này còn thử sức với bộ môn cosplay, hoá thân thành các nhân vật nữ trong các tựa game nổi tiếng như: Seraphine (Liên Minh Huyền Thoại), Guuji Yae (Genshin Impact)... và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng.