Hành Trình Tu Tiên – Game tiên hiệp hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt đầy đủ

Cùng khám phá một lối chơi mở rương hoàn toàn mới trong tựa game nhập vai nhàn rỗi Hành Trình Tu Tiên vừa ra mắt trên mobile.

Hành Trình Tu Tiên là tựa game nhập vai nhàn rỗi được kết hợp lối chơi mở rương cực hot. Game được lấy cảm hứng những bộ tiểu thuyết về tiên hiệp và tu tiên nổi tiếng tại Châu Á, để tạo nên một lối chơi cực kỳ hấp dẫn khiến các game thủ thích mê mỗi khi trải nghiệm.

Game sẽ đưa người chơi tới một thế giới tiên hiệp huyền ảo, nơi người chơi hóa thân thành một người tu tiên có thiên phú dị bẩm và sở hữu những pháp bảo phi thường. Tại đây, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác tu tiên đầy thú vị như tu luyện tiên pháp, nâng cao tu vi, kết tiên duyên đạo lữ, vượt ải diệt boss, và tu thành Tiên Đế trong truyền thuyết.

Khác với những tựa game tu tiên thông thường, Hành Trình Tu Tiên là một game nhập vai nhàn rỗi được kết hợp lối chơi mở rương cực hot một thời. Giờ đây, thay vì phải mở rương một cách nhàm chán thì người chơi sẽ phải tiêu diệt lũ yêu quái đang gây hỗn loạn khắp nơi để nhận được các trang bị mạnh mẽ. Người chơi có thể thu thập 10 món trang bị với 9 loại cấp bậc khác nhau để nâng cao sức mạnh của mình. Cấp bậc càng cao thì trang bị sẽ càng mạnh và cộng thêm nhiều chỉ số cùng các kỹ năng phi thường.

Hành Trình Tu Tiên Lối chơi đơn giản chuẩn phong cách game nhập vai nhàn rỗi
Lối chơi đơn giản chuẩn phong cách nhập vai nhàn rỗi

Ngoài việc sử dụng kỹ năng từ các món trang bị hiếm, người chơi còn có thể thu thập các kỹ năng khác trong game Hành Trình Tu Tiên. Từ những kỹ năng cơ bản để tấn công kẻ địch trước mặt, cho tới hàng loạt kỹ năng đặc sắc của các cộng sự, khiến cho những trận chiến trong game trở nên đa dạng và kịch tính hơn rất nhiều.

Hàng loạt kỹ năng và cộng sự đang chờ bạn chiêu mộ trong game Hành Trình Tu Tiên
Hàng loạt kỹ năng và cộng sự đang chờ bạn chiêu mộ

Tuy áp dụng đồ họa 2D theo phong cách màn hình dọc, nhưng tựa game mobile Hành Trình Tu Tiên cũng rất chi tiết trong phần giao diện lẫn tạo hình nhân vật. Người chơi sẽ được gặp gỡ hàng chục nhân vật độc đáo với tạo hình mang đậm phong cách tu tiên huyền ảo, khiến cho các game thủ thích thú không thôi.

Tất nhiên, tựa game nhập vai nhàn rỗi mở rương Hành Trình Tu Tiên sẽ được hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt đầy đủ để game thủ Việt Nam có trải nghiệm trọn vẹn nhất có thể. Người chơi sẽ không cần phải vò đầu bức tóc mỗi khi nhìn thấy công cụ hỗ trợ dịch ra những từ tối nghĩa nữa. Hiện game đã chính thức có mặt trên Android và sẽ sớm ra mắt trên IOS trong tháng 10 này.

Tải game : Android APK