Top tướng lý tưởng cho từng làn đường theo meta hiện tại trong game Lokapala

Nắm được đâu là tướng tốt nhất cho từng vị trí trong game Lokapala hiện nay, người chơi sẽ dễ dàng tìm được phong cách chơi cho mình.

Lokapala là tựa game MOBA 5v5 cổ điển lấy cảm hứng từ các nền văn hóa khu vực Đông Nam Á với cơ chế mới mẻ và mang đến những anh hùng lịch sử kết hợp thần thoại. Dù mới ra mắt không lâu, tựa game MOBA mobile này đã tạo nên một làn sóng trong cộng đồng game thủ. Để làm chủ đấu trường, ngoài việc hiểu rõ bản đồ và quy tắc chiến đấu, người chơi cần hiểu rõ các tướng mà mình sử dụng. Với danh sách tướng lý tưởng cho từng làn đường dưới đây, người chơi sẽ tìm thấy vai trò phù hợp với mình trong trận chiến và giúp leo rank nhanh chóng.

Tướng roam tốt nhất – Khage

Theo truyền thuyết, Khage là một garuda có thể phá hủy thiên đường, trái đất và địa ngục chỉ bằng một cú vỗ cánh. Quyết tâm của anh mạnh mẽ đến mức anh không bao giờ bỏ cuộc. Anh sẵn sàng phá hủy ba thế giới không vì mục đích gì khác ngoài việc cứu mẹ mình.

Khage được đánh giá là tướng tank mạnh mẽ nhất trong game Lokapala. Vị tướng này sở hữu những khả năng độc đáo để vừa làm lá chắn chịu sát thương, vừa có khả năng hồi máu cho đồng đội. Với 3 kỹ năng chiêu thức của mình, Khage vừa có thể tự đi đường, đẩy lẻ, vừa dễ dàng kiểm soát đám đông, đảo đường linh hoạt để hỗ trợ cho đồng đội. Việc cân bằng được cả tấn công và phòng thủ giúp Khage trở thành một anh hùng cần có trong bất cứ đội hình nào. Nếu bạn là người chơi luôn muốn xông pha tuyến đầu, làm chỗ dựa vững chắc cho toàn đội thì Khage là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Tướng Exp-lane tốt nhất – Handaru

Theo truyền thuyết, khi đầu và cơ thể của Swarbhanu bị tách đôi, cả hai đều vẫn sống và có một cái tên mới. Phần cơ thể có tên là Handaru với trái tim lớn hơn đầu mặc dù đã mất hầu hết các giác quan. Và khi đã lấy lại được sức mạnh Nguyên thủy của mình, anh ta trở nên vô cùng mạnh mẽ và sử dụng sức mạnh đó để giúp đỡ những người khó khăn.

Trong game Lokapala, Handaru đóng vai trò là một Đấu sĩ. Mỗi đòn đánh cơ bản của Handaru sẽ giảm thời gian hồi chiêu thụ động của kẻ địch. Mỗi khi HP của Handaru xuống dưới một nửa, anh ta sẽ nhận được Shield of the Sun. Là chắn này sẽ bảo vệ anh ta khi yếu nhất và cho phép anh ta đứng vững trước nghịch cảnh. Sức mạnh của Handaru không chỉ là thể chất, sự hiện diện của anh ta trên đấu trường có khả năng xoay chuyển tình thế trận đấu, anh ta có thể phá vỡ kẻ thù và đánh dấu mặt đất bằng sức mạnh của mình. Anh ta không chỉ là một chiến binh; anh ta là ngọn hải đăng của hy vọng, truyền cảm hứng cho các đồng đội xung quanh.

Tướng đường giữa tốt nhất – Myluta

Theo truyền thuyết, Myluta là một con Rồng biển thích bẫy những thủy thủ đi qua lãnh thổ của mình. Điều này khiến Thần Biển nổi giận và trừng phạt Myluta vì đã cướp đi nhiều sinh mạng. Giờ đây cô đã biến thành một con quái vật biển nham hiểm.

Trong game Lokapala, Myluta giữ vai trò là một Pháp Sư đường giữa đáng gờm. Sự hiện diện của cô thống trị chiến trường, cô sử dụng sức mạnh của nước và khả năng của mình để dụ kẻ thù. Kèm theo bản chất không khoan nhượng của biển khiến kẻ thù không thể tự vệ. Mỗi lần Myluta giết Minion, Quái vật rừng hoặc kẻ địch, cô ấy sẽ tăng HP tối đa của mình. Chính vì vậy nếu không thể kìm chân cô ấy ngay từ đầu khiến cô ấy không thể bộc phát sức mạnh thì tốt nhất bạn nên cấm cô ấy xuất hiện trên đấu trường.

Tướng gold-lane tốt nhất – Lando

Theo truyền thuyết, Lando có một cơ thể yếu ớt, hơi thở yếu ớt nhưng có một quyết tâm mạnh mẽ, lời cảnh báo của cha anh ta cũng không thể ngăn cản anh ta xông pha ngoài biến cả. Đối với Lando, bãi biển và biển là hai thứ không thể tách rời khỏi cuộc sống của anh. Anh sẽ luôn đến biển để chữa lành nỗi nhớ mẹ.

Trong game Lokapala, Lando giữ vai trò là một Xạ Thủ khai thác sức mạnh của biển. Anh ta sử dụng tinh thần Kaina của mình để tăng cường các cuộc tấn công. Khả năng chiến đấu của anh cho phép anh kiểm soát chiến trường. Các kĩ năng của anh ta có thể làm chậm, làm lóa mắt. Mỗi lần sử dụng đòn tấn công cơ bản, Para Kina đằng sau cũng tấn công kẻ địch. Mỗi Kina gây Sát thương Phép lên kẻ địch. Khả năng của anh ta chứng minh rằng sức mạnh không chỉ đến từ cơ thể mà còn đến từ trái tim.

Tướng đi rừng tốt nhất – El Viento

Theo truyền thuyết, El Viento được tìm thấy bất tỉnh sâu dưới bề mặt trái đất. Theo các nhà khoa học, cơ thể của anh ta khác với con người nói chung. Sức mạnh của anh ta rất lớn, và chuyển động của anh ta nhanh như gió. Đó là lý do tại sao họ gọi anh ta là El Viento. Trong các thí nghiệm của mình, El Viento liên tục cố gắng nhớ lại quá khứ của mình. Nỗi đau, giọng nói của một người phụ nữ, khuôn mặt và nụ cười của cô ấy, đó là tất cả những gì anh ta nhớ.

Trong game Lokapala, El Viento là vị tướng giữ vai trò Sát Thủ, được biết đến với sức mạnh và tốc độ siêu phàm. Nhân vật của anh có chiều sâu. Từ câu chuyện riêng cho đến các kỹ năng cho phép anh thoát khỏi cái chết. Anh ta có thể hất tung kẻ thù và gây sát thương bằng bão. Anh là một tướng mạnh mẽ, linh hoạt, kết hợp với quá khứ bi thảm khiến anh trở thành một lựa chọn thú vị của nhiều người chơi.

Trang chủ: https://lokapala.vtcgame.vn