Gunderground – Game bắn súng nhịp độ nhanh với các yếu tố roguelike

Gunderground là game hành động có góc nhìn từ trên xuống cho phép người chơi chiến đấu theo cách riêng để chống lại cái ác cổ xưa.

Gunderground được thiết kế theo phong cách màn hình ngang, tạo hình nhân vật đơn giản và sử dụng gam màu cổ điển mang đến cảm giác hoài cổ. Trong game, người chơi có nhiệm vụ khám phá độ sâu của Trái Đất và giải cứu những người sống sót của một vương quốc bị tàn phá.

Game Gunderground thêm vào yếu tố roguelike khiến cho mỗi thử thách đều luôn mới mẻ, người chơi sẽ được trải nghiệm những màn chơi qua 40 tầng với vô số kẻ thù và Boss. Người chơi hoàn thành mỗi màn chơi trong thời gian hoàn thành nhanh nhất sẽ được ghi danh trên bảng xếp hạng.

Bên cạnh đó, Gunderground còn cung cấp một kho vũ khí đồ sộ với độ hiếm khác nhau, kèm theo đó là nhiều nhân vật với bộ kỹ năng độc đáo. Cụ thể sẽ có 3 nhân vật có thể mở khóa thông qua quá trình phát triển, và hơn 50 vũ khí được phân chia theo cấp bậc: thường/hiếm/độc nhất/huyền thoại hiếm.

Ngoài ra, game còn có hệ thống thăng cấp/ lên cấp chuyên sâu lên đến 50 cấp, trong đó người chơi phải có sẵn các kỹ năng/thụ động mới lên được cấp 30. Đặc biệt, game còn có hệ thống chế tạo vũ khí giúp người chơi có được những khả năng chiến đấu độc nhất vô nhị.

Trong chiến đấu, người chơi cần tính toán thời gian né tránh, sử dụng khả năng của nhân vật và quản lý đạn một cách hiệu quả. Hiệu suất và khả năng sống sót của bạn hoàn toàn phụ thuộc vào kỹ năng, vì vậy cần tập trung phát triển hệ thống này để có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn.

Tải game cho Android